Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tuchel, Klopp nói gì trước tin Ronaldo trở lại MU?

HLV Thomas Tuchel của Chelsea bắt đầu tỏ ra e ngại trước thông tin Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Manchester United.

Cựu thuyền trưởng PSG cho hay: "Tôi không biết liệu có tốt cho Chelsea không, nếu Ronaldo chơi cho đội bóng đối thủ. Ronaldo tới Premier League là điều tốt cho giải đấu này. Tuy nhiên, thương vụ sẽ khiến cuộc sống của chúng tôi trở nên khó khăn hơn".

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận: "Tôi theo dõi vụ chuyển nhượng Ronaldo như một người hâm mộ bóng đá và tôi không đánh giá gì cả. Nếu mang về Ronaldo, đây là cách để một đội bóng muốn thành công ngay lập tức".

"Đó là cách một số CLB đang hoạt động và điều đó ổn", nhà cầm quân người Đức tiếp tục. "Phải có những cách khác nhau. Một đội bóng có thể thành công tức thì hoặc xây dựng cho 2 hoặc 3 năm sau. Điều quan trọng là đội bóng cần phải phát triển như một tập thể".

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo chính thức gia nhập Man Utd.

Tối 27/8 (giờ Hà Nội), Man Utd thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo. Trang chủ Man Utd đăng tải: "Chúng tôi vui mừng xác nhận đạt thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Ronaldo. Sau khi thống nhất về các điều khoản cá nhân, cũng như thị thực và kiểm tra y tế hoàn tất, thương vụ sẽ được thông qua".

Trước đó, Man City được cho là nắm quyền tự quyết trong vụ theo đuổi Ronaldo. Tuy nhiên, Man Utd nhanh chóng nhảy vào cuộc và sớm giành được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo M.E.N, Ronaldo đang có mặt ở Lisbon, Bồ Đào Nha. CR7 sẽ được kiểm tra y tế tại đây, trước khi ký hợp đồng với MU. Các thủ tục cuối cùng trong thương vụ sẽ được hoàn tất ở quê nhà Ronaldo.

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 sẽ kết thúc vào đầu tháng 9. Ronaldo chuẩn bị cùng tuyển Bồ Đào Nha chơi loạt trận vòng loại World Cup 2022, do đó không thể sang Manchester vào lúc này.

BBC tiết lộ Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với Man Utd, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. CR7 sẽ nhận lương thấp hơn con số anh từng có ở Juventus.

Khoảnh khắc va chạm giữa Ronaldo và Guardiola năm 2010 Cựu sao MU từng mất bình tĩnh trước huấn luyện viên đương nhiệm Man City khi cả hai gặp nhau trong trận El Clasico giữa Real và Barca ở vòng 13 La Liga 2010/11.

Internet ngập ảnh chế khi Ronaldo tiến gần Man United

Những diễn biến khó lường trong vụ chuyển nhượng ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến cảm xúc người hâm mộ đổi chiều liên tục.

Giá coin của Man City tăng giảm kỷ lục vì Ronaldo

Đồng tiền mã hóa Man City lập đỉnh mới sau thông tin Ronaldo có thể đầu quân cho đội bóng nước Anh, sau đó nhanh chóng rớt giá mạnh vì có diễn biến xấu.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm