Khách quốc tế đến Phú Quốc tăng mạnh
130 chuyến bay quốc tế từ Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Uzebekistan, Kazhatan, Mông Cổ, Ba Lan, Trung Quốc, CH Séc... đến Phú Quốc trong dịp Tết.
963 kết quả phù hợp
Khách quốc tế đến Phú Quốc tăng mạnh
130 chuyến bay quốc tế từ Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Uzebekistan, Kazhatan, Mông Cổ, Ba Lan, Trung Quốc, CH Séc... đến Phú Quốc trong dịp Tết.
Tín hiệu tích cực của giới xuất bản sách thiếu nhi
Theo Publishers Weekly, dù năm 2023 nhiều khó khăn, các nhà xuất bản, đại diện văn học và biên tập viên vẫn nhận định nhiều tín hiệu tích cực cho ngành sách thiếu nhi năm 2024.
Nhân viên ngành sale, marketing sắp được săn đón sau Tết
Theo chuyên gia, thị trường việc làm trong năm mới sẽ có khởi sắc, trong đó các ngành nghề liên quan đến kinh doanh, bảo vệ cơ sở dữ liệu được đặc biệt quan tâm.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Nestlé triển khai hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch 'Cầu đủ là được'
Ông Yannis Dramis - Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Nestlé Việt Nam - chia sẻ về chiến dịch "Cầu đủ là được" của Nestlé.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, tặng quà, chúc Tết tại Cần Thơ
Thủ tướng đề nghị TP Cần Thơ tiếp tục rà soát lại, những hộ dân nào còn khó khăn, yếu thế, ốm đau; đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội nào chưa được quan tâm... để kịp hỗ trợ.
Chiêu hút khách của resort, khách sạn dịp Tết
Không chỉ kích cầu bằng các chương trình ưu đãi, nhiều resort, khách sạn còn thu hút khách với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Tết.
Doanh nghiệp nỗ lực thúc đẩy văn hóa 'Uống có trách nhiệm'
Bên cạnh biện pháp tăng cường từ Chính phủ, nhiều doanh nghiệp đang chung tay hành động nhằm nâng cao nhận thức việc đối với việc không uống rượu bia khi tham gia giao thông.
Nồi bánh chưng đỏ lửa suốt ba thế hệ, nấu hàng vạn chiếc phục vụ Tết
Dịp Tết Nguyên đán, những nồi bánh chưng tại làng Cát Trù (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) luôn đỏ lửa, cung cấp hàng vạn chiếc ra thị trường.
Sách nói bùng nổ, Spotify nhập cuộc
Theo NYT, sự "lấn sân" của Spotify thúc đẩy mạnh mức tiêu thụ sách nói - một thị trường vốn đang nở rộ.
Giá vé máy bay tăng phi mã dịp Tết nhưng khách Việt không còn chần chừ
Không chờ săn tour giá rẻ, nhiều du khách Việt chủ động đặt tour sớm để có những chuyến du lịch chất lượng dịp đầu năm mới.
Khi đời sống công sở thành tiểu phẩm hài trên TikTok
Những đoạn clip ngắn về đời sống chốn văn phòng đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, với nội dung dễ tạo sự đồng cảm của nhiều "cổ cồn trắng".
Tiêu chuẩn kép đằng sau bộ ảnh bị gán nhãn 'gợi dục' của Calvin Klein
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
Đừng để IELTS trở thành vedette khi tuyển sinh đại học
Các chuyên gia nhận định việc dùng chứng chỉ IELTS trong xét tuyển đại học là bước đi phù hợp, tuy nhiên, các trường cần cân nhắc một số yếu tố.
Hết thời 'ngáo giá', KOL ngày càng thất thu
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Doanh nghiệp cùng Giải thưởng Sách Quốc gia lan tỏa sách hay, giá trị
Các doanh nghiệp như VIB, Sun Group, THACO đang góp phần cùng các tổ chức, giải thưởng phát hiện, tôn vinh nhiều cuốn sách giá trị, lan tỏa văn hóa Việt.
Đừng cố giảm cân để chiều lòng đám đông
Trong suy nghĩ của nhiều người, một cô gái có thân hình mảnh mai mới được coi vóc dáng đẹp. Để chạy theo tiêu chuẩn của số đông, nhiều người đã giảm cân quá đà.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.