Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Trí Lâm giảm cát-xê để đóng phim

Trương Trí Lâm là ngôi sao có danh tiếng ở thị trường giải trí Trung Quốc. Mới đây, nam diễn viên chủ động hạ thù lao để nhận được vai diễn anh yêu thích.

Ngày 28/2, Sohu đưa tin Trương Trí Lâm đóng chính trong tác phẩm Người giữ thành. Nam diễn viên vào vai cảnh sát. Anh sẽ hợp tác cùng Tăng Thuấn Hy - sao trẻ được biết đến với vai Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2019.

Theo Sohu, Trương Trí Lâm đã giảm 20% cát-xê để góp mặt trong Người giữ thành. Anh nhận khoảng 4 triệu NDT (634.000 USD). Trang tin cho biết thù lao đóng phim của tài tử Hong Kong hiện tại là 7 con số, trong khi cát-xê dự sự kiện không dưới 160.000 USD.

Sina cho biết lý do Trương Trí Lâm hạ giá thù lao xuất phát từ sự yêu thích với vai diễn. "Trương Trí Lâm không câu nệ chuyện tiền bạc. Chúng tôi vừa dứt lời, anh ấy đã gật đồng ý", nhà sản xuất cho biết.

Người giữ thành quy tụ dàn sao, đội ngũ sản xuất hàng đầu Hong Kong và Trung Quốc Đại lục. Theo Sina, Tô Vạn Thông - giám chế Sứ đồ hành giả - là đạo diễn phim. Nội dung phim xoay quanh quá trình truy bắt tội phạm nguy hiểm của cảnh sát Hong Kong. QQ cho biết nhà sản xuất từng mời Nhậm Đạt Hoa tham gia diễn chính, nhưng nam diễn viên từ chối vì kẹt lịch trình.

Trương Trí Lâm sinh năm 1971, nổi tiếng với các phim Anh hùng xạ điêu 1994 (vai Quách Tĩnh), Bao la vùng trời, Đội chống tham nhũng, Huynh đệ tình thâm, Đường về hạnh phúc... Năm 2021, nam diễn viên có bước ngoặt trong sự nghiệp. Anh trở thành ngôi sao được săn đón ở thị trường giải trí Đại lục sau khi tham gia chương trình Anh trai vượt mọi chông gai, Night in the Greater Bay.

Hiện, Trương Trí Lâm và vợ là Hoa hậu Viên Vịnh Nghi đắt show truyền hình, quảng cáo cho các thương hiệu. Tuy nhiên, tài tử Hong Kong chia sẻ anh dự định giải nghệ trong 5 năm tới. Lý do là Trương Trí Lâm cảm thấy không còn đủ nhiệt huyết và sức khỏe để tiếp tục công việc trong ngành nghệ thuật.

'Tiểu Yến Tử' Lý Thạnh phủ nhận ly hôn

Lý Thạnh cho biết cô và nam diễn viên Lý Giai Hàng đang rất hạnh phúc, bác bỏ tin đồn gần đây về việc tình cảm rạn nứt dẫn đến ly hôn.

Lâm Chí Dĩnh trở lại sau hai năm

Nam ca sĩ đang chuẩn bị cho các chương trình kỷ niệm 30 năm anh gia nhập ngành giải trí. Lâm Chí Dĩnh bác bỏ thông tin anh giải nghệ sớm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm