Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh trở lại sau hai năm

Nam ca sĩ đang chuẩn bị cho các chương trình kỷ niệm 30 năm anh gia nhập ngành giải trí. Lâm Chí Dĩnh bác bỏ thông tin anh giải nghệ sớm.

Ngày 26/2, ETtoday đưa tin Lâm Chí Dĩnh về thăm trường cấp ba ở Đài Loan, và giao lưu với các học sinh khóa sau. Anh trình diễn nhiều ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình như Tuổi 17 dưới cơn mưa, Không phải bản tình ca nào cũng là kỷ niệm đẹp.

Theo ETtoday, đây là hoạt động biểu diễn hiếm hoi của nam nghệ sĩ kể từ tháng 6/2020. Khi ấy, anh vướng tranh cãi là người giả tạo, hay nói dối trong chương trình truyền hình Mẹ chồng nàng dâu. Từ đó, Lâm Chí Dĩnh vắng bóng trong showbiz.

Theo Lâm Chí Dĩnh, anh đang chuẩn bị tổ chức một số chương trình kỷ niệm 30 năm vào giới giải trí. Chia sẻ lý do ít tham gia hoạt động nghệ thuật thời gian qua, tài tử Sợi dây chuyền định mệnh cho biết anh bận rộn phát triển kinh doanh, chăm sóc gia đình. Bản thân nam nghệ sĩ cũng muốn nghỉ ngơi sau nhiều năm mang gánh nặng thần tượng.

Lâm Chí Dĩnh phủ nhận thông tin anh giải nghệ sớm. "Tình hình dịch bệnh khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thừa nhận 5 năm trở đây bản thân ít tham gia sự kiện giải trí nhưng không có kế hoạch nghỉ hưu sớm. Tôi muốn được cùng khán giả ăn mừng 40-50 năm ngày Lâm Chí Dĩnh vào showbiz", nam ca sĩ nói.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là ngôi sao Đài Loan danh tiếng nhờ những bộ phim như Thiên long bát bộ, Sợi dây truyền định mệnh, Tuyệt đại song kiêu... Anh vừa là ca sĩ, diễn viên, vừa là tay đua xe công thức một chuyên nghiệp.

Lâm Chí Dĩnh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cựu người mẫu Trần Nhược Nghi và 3 con trai. Anh sở hữu khối tài sản hàng triệu USD nhờ kinh doanh.

Vương Gia Nhĩ phủ nhận hẹn hò nhiều phụ nữ cùng lúc

Ồn ào đời tư của Vương Gia Nhĩ là tâm điểm chú ý của khán giả. Nam ca sĩ vừa thông báo kiện paparazzi Lưu Đại Chùy vì tung tin thất thiệt về anh.

Rapper NO:EL đối mặt với bản án 3 năm tù

Nam nghệ sĩ bị truy tố dưới tội danh lái xe không có bằng lái, gây tai nạn và hành hung cảnh sát. Anh bị đề nghị mức án 3 năm tù giam.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm