Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Son Dam Bi

Son Dam Bi và Lee Kyou Hyuk đang chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 5. Họ vừa hoàn thành bộ ảnh cưới ở studio.

Ngày 24/2, Chosun Ilbo đưa tin nữ ca sĩ Son Dam Bi công bố ảnh cưới. Cô cho biết hôn lễ với cựu vận động viên trượt băng tốc độ quốc gia Lee Kyou Hyuk được tổ chức vào ngày 13/5.

Bộ ảnh cưới của Son Dam Bi và hôn phu được thực hiện theo phong cách đơn giản trong studio và sân băng. Các mẫu váy cưới nữ nghệ sĩ sinh năm 1983 chọn đều là dạng váy cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm.

Trên Elle, Son Dam Bi chia sẻ khoảnh khắc xúc động nhất trong buổi chụp ảnh là cô và Lee Kyou Hyuk cùng đeo nhẫn cưới, nắm tay nhau đi trên sân băng giữa thời tiết giá lạnh. "Vào thời khắc ấy, chúng tôi như thêm gắn bó và muốn dành cho nhau những hồi ức đầy ngọt ngào. Trong tương lai, chúng tôi sẽ có nhiều hồi ức như thế này nữa", Son Dam Bi nói.

Đầu tháng 12/2021, Son Dam Bi xác nhận hẹn hò với cựu vận động viên trượt băng tốc độ quốc gia Lee Kyou Hyuk. Mối quan hệ giữa hai người phát triển từ tình bạn. Son Dam Bi và Lee Kyou Hyuk có sở thích chung chơi golf. Cuối tháng 1, Son Dam Bi thông báo kết hôn.

Son Dam Bi sinh năm 1983. Cô ra mắt năm 2007 và nổi tiếng nhờ một số ca khúc như Crazy, Saturday Night. Son Dam Bi bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2009 và gây chú ý với vai diễn trong Khi hoa trà nở năm 2019.

Lee Kyou Hyuk là cựu vận động viên trượt băng tốc độ dài và có 4 lần vô địch World Cup Trượt băng tốc độ. Năm 1997 và 2001, anh lần lượt lập kỷ lục thế giới ở cự ly 1.000 m và 1.500 m. Sau khi giải nghệ, Lee Kyou Hyuk bắt đầu xuất hiện trên các chương trình truyền hình và ký hợp đồng với IHQ vào tháng 9/2021.

Sự nghiệp 15 năm của Son Dam Bi

Trước khi kết hôn với cựu vận động viên trượt băng tốc độ dài, Son Dam Bi có 15 năm hoạt động trong ngành giải trí. Cô là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Kang Sora trở lại showbiz

Kang Sora sẽ quay lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Nữ diễn viên vừa nhận lời tham gia bộ phim của đạo diễn Son Jae Gon.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm