Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thế Vinh dự đám cưới quán quân Bolero Trần Mỹ Ngọc

Lễ cưới của quán quân Duyên dáng Bolero Trần Mỹ Ngọc diễn ra tối 7/4. Cô kết hôn sau bốn năm hẹn hò với bạn trai hơn 12 tuổi.

le cuoi Tran My Ngoc anh 1

Ngày 7/4, lễ cưới của ca sĩ Trần Mỹ Ngọc diễn ra tại một khách sạn ở quận 3 (TP.HCM). Trương Thế Vinh, Gia Bảo, á quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên Xuân Nghi, MC Anh Quân, Hoàng Hạnh,… tới chúc mừng quán quân Duyên dáng Bolero.

le cuoi Tran My Ngoc anh 2

Trương Thế Vinh đến sát giờ tiệc cưới diễn ra. Khi ấy, Trần Mỹ Ngọc vào hậu trường thay váy cưới, nên anh chưa thể chụp hình lưu niệm cùng cô dâu. Thay vào đó, anh gửi lời chúc phúc tới vợ chồng ca sĩ. Trước đó, vào ngày 3/4, Mỹ Ngọc đã tổ chức lễ cưới tại quê nhà Đà Lạt.

le cuoi Tran My Ngoc anh 3

Trần Mỹ Ngọc và Trương Thế Vinh, Xuân Nghi thân thiết từ lâu. Họ quen nhau khi cùng quay game show. Mỹ Ngọc cho biết Trương Thế Vinh thường xuyên góp ý, tư vấn về công việc.

le cuoi Tran My Ngoc anh 4

Hoàng Hạnh mặc thiết kế cắt xẻ táo bạo tới chúc mừng đồng nghiệp. Cuối tiệc cưới, người đẹp bắt được hoa cưới. Quán quân Duyên dáng Bolero Trần Mỹ Ngọc được bạn trai cầu hôn hôm 8/3 sau bốn năm hẹn hò. Họ quen nhau trong một lần cô làm MC cho sự kiện về golf. Ông xã hơn cô 12 tuổi, nhưng Trần Mỹ Ngọc cho biết hai người có nhiều điểm hòa hợp.

le cuoi Tran My Ngoc anh 5

Gia Bảo cho biết Mỹ Ngọc có giọng hát nội lực và gửi lời chúc tới gia đình cô. Anh chia sẻ với Zing: "Tôi quen Ngọc mấy năm rồi và thân thiết hơn từ dịp cùng đi Côn Đảo. Ngọc hát tốt, tính cách lại dễ thương, hai anh em có nhiều điểm hòa hợp. Chúc mừng Ngọc khi tìm được ông xã yêu thương".

le cuoi Tran My Ngoc anh 6

Quang Hà và MC Anh Quân trong tiệc cưới đồng nghiệp. Mỹ Ngọc cho biết sau đám cưới cô vẫn hoạt động nghệ thuật và phụ giúp chồng trong việc kinh doanh. Cô hy vọng nhanh chóng đón thành viên mới để có thêm niềm vui trong gia đình.

le cuoi Tran My Ngoc anh 7

Nữ ca sĩ tâm sự: “Từ trước đến giờ, chúng tôi rất ít cãi cọ. Mỗi lần tranh cãi, anh ấy đều nhường nhịn tôi. Anh sinh ra trong gia đình có nền tảng giáo dục, lại đi du học, nên cách suy nghĩ rất hay. Anh từng nói với tôi một đứa trẻ bị mẹ dùng cây đánh, nó sẽ làm hành động tương tự với người khác. Tôi nể phục và học hỏi được nhiều điều từ anh ấy”.

le cuoi Tran My Ngoc anh 8

Mỹ Ngọc chụp hình cùng ông xã và hai bên gia đình. Quán quân Duyên dáng Bolero chia sẻ bố mẹ không phản đối khi cô quen bạn trai cách biệt tuổi tác. Nữ ca sĩ nói: "Từ trước đến giờ, ba mẹ chỉ cần tôi dẫn bạn trai về nhà là đã vui mừng và hạnh phúc rồi. Tôi sinh ra trong gia đình có 11 anh chị em. Các anh chị của tôi đều kết hôn sớm, người muộn nhất cũng là 23 tuổi. Bố mẹ giục tôi cưới sớm bởi ông bà cũng già rồi và muốn có đại gia đình trọn vẹn với 11 người con".

le cuoi Tran My Ngoc anh 9

Khoảnh khắc hạnh phúc của Trần Mỹ Ngọc và ông xã. Sau khi giành giải quán quân Duyên dáng Bolero, Mỹ Ngọc phát triển ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, kinh doanh.

le cuoi Tran My Ngoc anh 10

Trong lễ cưới, Mỹ Ngọc mặc ba chiếc váy. Nữ ca sĩ mặc đầm đuôi cá khi tiếp đón khách mời. Vào tiệc cưới, cô xuất hiện với chiếc váy dáng bồng, thiết kế cầu kỳ, cúp ngực gợi cảm. Cuối tiệc cưới, Mỹ Ngọc sử dụng váy ren ôm sát.

Quán quân Bolero: 'Tôi được bạn trai tặng 15 sổ tiết kiệm'

Trần Mỹ Ngọc cho biết thay vì tặng đồ hiệu, bạn trai giúp cô mở sổ tiết kiệm. Đó là số vốn để 2 vợ chồng cô kinh doanh.

Bá Ngọc - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm