Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh, Jennifer Phạm bày cách chăm sóc trang phục tại nhà

Ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp, làm thế nào để tủ đồ luôn phẳng phiu, sạch thơm là vấn đề được nhiều sao Việt quan tâm.

Là diễn viên, nhà sản xuất phim, doanh nhân thành đạt, Trương Ngọc Ánh sở hữu gu thời trang sang trọng, tinh tế với những món đồ đắt tiền từ nhà mốt lừng danh thế giới.

Với gia tài hàng hiệu đồ sộ, Trương Ngọc Ánh không tránh khỏi sự cố khi bảo quản và chăm sóc. “Chỉ cần một sơ suất nhỏ hay thiết bị giặt không phù hợp cũng khiến trang phục dễ dàng bị hỏng phom dáng”, nữ diễn viên cho biết.

Bởi vậy, cô thường đem đồ đến tiệm giặt ủi chuyên nghiệp hoặc giặt tay, điều này tốn không ít thời gian, nhưng vẫn gây lo lắng vì vải có thể bị hư hại do tiếp xúc hóa chất.

LG anh 1

Diễn viên Trương Ngọc Ánh tin dùng LG Styler.

Kể từ khi sử dụng LG Styler, Ngọc Ánh cho biết rất bất ngờ về khả năng chăm sóc chất liệu cao cấp của thiết bị. “Những lúc vội mà chiếc áo blazer cần thiết chưa kịp đem đi giặt và bám nhiều bụi bặm, mình chỉ cần treo vào trong tủ, sau 30 phút là có thể sử dụng ngay mà không cần là phẳng hay phơi khô. Công nghệ làm sạch bằng hơi nước giúp quần áo của mình được làm sạch và phẳng phiu như mới”, nữ diễn viên cho biết.

Giống như Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Jennifer Phạm cũng sở hữu phong cách thời trang sang trọng, hiện đại. Với trang phục cầu kỳ như váy dự tiệc, đồ da, đồ lụa… Jennifer Phạm thường giao phó cho các tiệm giặt ủi cao cấp. Thế nhưng, những tai nạn như đồ mất phom dáng, vải loang màu vẫn thường xuyên xảy ra.

Jennifer bật mí, từ ngày sắm Styler, việc bảo quản tủ đồ của cô đơn giản hơn hẳn. "Chỉ cần treo món đồ trong tủ, từ vest, sơ mi cho đến trang phục dự sự kiện đều được làm mới, khử mùi với hơi nước và sấy khô nhẹ nhàng. Jenni có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình”, hoa hậu cho biết.

Đặc biệt, khả năng diệt các loại vi khuẩn bám trên quần áo của LG Styler khiến bà mẹ của 4 nhóc tỳ yên tâm hơn trong việc chăm sóc quần áo hay thú bông của các bé.

“Từ ngày có LG Styler, Jenni có thể thoải mái nhìn con vui đùa mà không còn lo thời tiết giao mùa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nữa”, Jennifer cho biết thêm.

Là người đứng sau thành công của thương hiệu thời trang cao cấp Đỗ Mạnh Cường, CEO Huy Cận cũng đặt ra những yêu cầu khắt khe về chăm sóc quần áo.

Mỗi thiết kế trang phục của Đỗ Mạnh Cường luôn sử dụng chất liệu cao cấp, nên yêu cầu về chăm sóc, làm sạch cần phải cẩn trọng. Việc một thiết bị chăm sóc cho những loại quần áo đắt tiền, form dáng cầu kỳ, chi tiết 3D là cực kỳ khó, đặc biệt với khách hàng doanh nhân bận rộn, có rất ít thời gian để quan tâm đến chăm sóc áo quần kỹ lưỡng. CEO Phạm Huy Cận tìm ra giải pháp cho vấn đề sau khi trải nghiệm tủ chăm sóc quần áo thông minh từ LG.

Anh chia sẻ: “Ngoài khả năng làm sạch trang phục, LG Styler sở hữu tính thời trang cao với thiết kế và gam màu sang trọng. Không chỉ dành riêng để bảo quản quần áo, chiếc tủ này là một thiết bị cần có cho những ai thích vẻ đẹp cao cấp”.

Ngoài ra, beauty blogger Hannah Olala hay nhà thiết kế Lek Chi cũng thể hiện niềm yêu thích chiếc tủ chăm sóc quần áo này.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm