Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng trải nghiệm làm việc, giải trí với màn hình 21:9

LG 35WN75C với tỷ lệ hiển thị 21:9 giúp tăng năng suất làm việc, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng.

Thiết kế màn hình LG 35WN75C tỷ lệ 21:9 kéo dài theo chiều ngang, tăng diện tích hiển thị hơn 30% so với màn hình 16:9 mà không quá to, cồng kềnh, phù hợp nhu cầu làm việc hiện đại.

Nâng cao hiệu suất làm việc

Thay vì phóng to hình ảnh và chữ, màn hình 21:9 mở rộng không gian hiển thị. Nhờ vậy, các ứng dụng hay trang web có thể xuất hiện cùng lúc với giao diện đầy đủ. Trong khi đó, nếu chia đôi màn hình trên tỷ lệ 16:9, không ít ứng dụng hay website bị ép xuống giao diện như trên thiết bị di động. LG 35WN75C phù hợp với công việc ở nhiều lĩnh vực như thiết kế đồ hoạ, sáng tạo nội dung video, website, thực hiện bảng tính kế toán, soạn thảo tài liệu, tạo nội dung thuyết trình…

Ngoài ra, chất lượng hình ảnh tốt giúp quá trình làm việc đạt hiệu suất và độ tập trung cao. Góc nhìn có thể mở rộng đến 178 độ, cho phép người dùng tiếp nhận hình ảnh rõ ràng ở từ nhiều hướng. Màu sắc máy sống động, đạt 99% tiêu chuẩn sRGB. Trong khi đó, tấm nền độ phân giải 2K với gần 5 triệu điểm ảnh, nhiều hơn 2,4 lần so với màn hình Full HD 16:9 thông thường, cho hình ảnh mịn màng, rõ nét.

LG thiết lập chế độ hình ảnh riêng cho từng nhu cầu như giảm ánh sáng xanh chống mỏi mắt khi làm việc thời gian dài, màu sắc sống động hơn để biên tập hình ảnh và video. Người dùng cũng dễ dàng cân chỉnh để phù hợp yêu cầu cao với người thiết kế, sửa hình ảnh chuyên nghiệp… nhờ chế độ tự chọn riêng.

LG 35WN75C anh 3

Màn hình tích hợp cổng kết nối USB-C giúp người dùng tối giản phụ kiện khi muốn trình chiếu.

Bên cạnh đó, 35WN75C tích hợp cổng kết nối USB-C tương thích với Mac, máy tính Windows thế hệ mới và nhiều thiết bị di động. Màn hình hỗ trợ sạc PD với công suất 60 W, chỉ cần cáp USB-C kết nối đến laptop, vừa xuất hình ảnh vừa cấp điện. Khi cần trình chiếu từ smartphone hay tablet ra màn hình lớn, người dùng có thể dùng cổng này, phù hợp với công việc tự do, linh động thời gian.

Đáp ứng nhu cầu giải trí

LG hào phóng khi trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại cho thiết bị. 35WN75C có tốc độ làm tươi 100 Hz, tối ưu hoá thời gian phản ứng của màn hình xuống còn 5 ms. Thiết bị hỗ trợ chế độ làm mượt hình ảnh AMD Freesync, giảm độ trễ thao tác đầu vào và cân bằng tối hình ảnh. Vì vậy, tín đồ game eSport bắn súng góc nhìn thứ nhất hay chiến thuật thời gian thực không nên bỏ qua LG 35WN75C.

LG 35WN75C anh 4

LG mạnh tay đầu tư công nghệ mang đến trải nghiệm game mượt mà.

Với người mê phim, khung hình 21:9 bằng tỷ lệ tiêu chuẩn của các bộ phim Hollywood, hai dải đen trên và dưới thường thấy bị loại bỏ, căng tràn ra 35 inch. Tính năng HDR10 giúp màu sắc sống động và hình ảnh đạt độ chi tiết cao.

Nếu muốn thư giãn nhẹ nhàng, tán gẫu với bạn bè, người dùng cũng có thể thoải mái với màn hình rộng 21:9. Không gian rộng mở được đồng thời 3-4 khung hình mà không lo bị che.

LG 35WN75C anh 5

Thiết bị phục vụ đa dạng nhu cầu giải trí.

Hệ thống loa stereo 7 W tích hợp công nghệ MaxxAudio, tăng độ sống động, cho phép mở lớn mà không bị rè hay vỡ tiếng. Nếu muốn âm thanh chất lượng cao hơn, người dùng có thể sử dụng tai nghe với jack cắm 3,5 mm trang bị sẵn ở lưng. Với tông màu đen xuyên suốt, phong cách tối giản cùng viền mỏng ba cạnh, người dùng có thể bố trí LG 35WN75C hài hoà trong không gian làm việc hay góc thư giãn. Hiện giá bán của LG 35WN75C tại Việt Nam là 17,5 triệu đồng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm