Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Nam Thành đón năm mới 2013 với 'Reach for the stars'

Trong đêm giao thừa, trong không gian sang trọng của Alto Heli Bar (TP.HCM), đêm tiệc "Chạm tới ngàn vì sao” đã diễn ra sôi động.

Trương Nam Thành đón năm mới 2013 với 'Reach for the stars'

Trong đêm giao thừa, trong không gian sang trọng của Alto Heli Bar (TP.HCM), đêm tiệc "Chạm tới ngàn vì sao” đã diễn ra sôi động.

Concept thú vị này được thiết kế dựa vào những nét đẹp đặc biệt của Alto Heli Bar - một trong những top bar của Việt Nam. Tọa lạc ở tầng 52 của tòa nhà Bitexco, đứng ở Alto bar, thượng khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn Sài Gòn náo nhiệt, rực rỡ đang chuẩn bị bước sang năm mới 2013.

Những trải nghiệm tuyệt vời của New Year Eve đã tạo được ấn tượng sâu sắc đối với giới trẻ năng động, thành đạt mà đại diện là 3 gương mặt sáng giá và đang nhận được sự yêu thích của cộng đổng trẻ: top 10 Mister World Trương Nam Thành, quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 - Huyền Trang và Cao Lâm Viên.

 
Trương Nam Thành nổi bật với trang phục lịch lãm nhưng cũng không kém phần cá tính. Trở về từ cuộc thi Mister World 2012, Trương Nam Thành luôn bận rộn với những dự án nghệ thuật. Anh chia sẻ: “Là một người trẻ, dù công việc bận rộn nhưng vốn yêu thích những đêm tiệc mang phong cách trẻ trung, sang trọng và tinh tế, vì vậy tôi rất hào hứng khi nhận được vé mời của French Tuesdays. Sự có mặt của nhà tổ chức tiệc danh tiếng French Tuesdays đã mang đến cho những người trẻ như chúng tôi có được những trải nghiệm tuyệt vời”.
 
Đến dự đêm tiệc Reach for the stars, Trương Nam Thành không quên rủ cô bạn thân thiết Huyền Trang.
 
Bộ ba hào hứng khi được trải nghiệm từng khoảnh khắc sôi động, nhiều màu sắc của đêm tiệc New Year Eve đầy ý nghĩa.
 
Bộ ba “chân dài” tỏ ra thích thú với những ngối sao nhỏ lấp lánh mà đêm tiệc Reach for the stars mang đến.
 
Không gian sang trọng của Alto Heli Bar cho tầm nhìn ra là nguồn cảm hứng cho French Tuesdays thiết kế concept Reach for the stars. Thời khắc countdown ngập tràn Alto.
 
French Tuesdays đã mang đến cho những vị khách mời thời khắc chuyển giao năm mới đỉnh cao với nhiều cung bậc cảm xúc, những niềm vui và sự hưng khởi để bắt đầu một năm mới.

Sự thành công ấy đã nối dài sự thành công của hơn 700 đêm tiệc French Tuesdays tại khắp các thành phố lớn trên thế giới bắt đầu từ thành phố “không ngủ” New York và hơn hết là sự thành công hơn trên con đường tiên phong tạo nên nghệ thuật tổ chức tiệc tinh tế và khác biệt

Đồng thời, tinh thần vui chơi có trách nhiệm  luôn được truyền tải và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các khách mời, điều đó thể hiện đẳng cấp của những người trẻ biết tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Quỳnh Như

Theo Infonet

Quỳnh Như

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm