Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ tuyển Philippines dè chừng Quang Hải, Hùng Dũng

Christian Rontini cho biết anh nghiên cứu kỹ nhóm trụ cột tuyển Việt Nam trước trận tái đấu tại vòng loại hai World Cup 2026.

Christian Rontini tại cuộc họp báo sáng 5/6.

"Tôi biết rõ về nhóm cầu thủ nổi bật của tuyển Việt Nam. Họ là Quang Hải, Hùng Dũng, Tiến Linh, các cầu thủ này rất nhanh nhẹn và kỹ thuật. Tôi đã từng đối đầu với họ ở các giải đấu trước đây và cả trận lượt đi", Christian Rontini chia sẻ.

Trung vệ Christian Rontini sinh năm 1999, mang dòng máu Italy, là trụ cột hiện tại của hàng thủ tuyển Philippines. Anh đá chính 3 trong 4 trận tại vòng loại hai World Cup 2026, bao gồm 90 phút trận lượt đi với tuyển Việt Nam (thua 0-2) trên sân nhà.

"Trận tái đấu ngày mai là 50-50, chúng tôi không chơi để hòa hay để thua mà là để thắng. Việt Nam có thể được đánh giá cao hơn, với tốc độ và kỹ thuật vượt trội, nhưng hãy chờ, bóng đá là môn thể thao của 90 phút", Rontini cho hay.

Rontini từng đối đầu Hùng Dũng, Tiến Linh và Quang Hải tại SEA Games 31 và các trận giao hữu. Anh cùng đội tuyển giành kết quả 2 hòa, 1 thua.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

HLV Kim: 'Ông Park ra mắt tuyển Việt Nam với trận hòa, tôi muốn thắng'

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik chia sẻ trước trận tiếp đón Philippines tại lượt về vòng loại hai World Cup 2026.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm