Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Đặng Văn Tới rách cơ vai

Hai cầu thủ U22 Việt Nam không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội là Đặng Văn Tới và Lý Công Hoàng Anh do các vấn đề về sức khỏe.

Đặng Văn Tới nằm trong nhóm cầu thủ lên tập trung muộn nhất do bận thi đấu tại V.League. Ngay ở buổi tập đầu sau khi hội quân, trung vệ sinh năm 1999 đã tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.

Trung vệ này bị rách cơ vai và không thể di chuyển bình thường. ở buổi tập tối 11/11, anh chủ yếu rèn khả năng đánh đầu tại chỗ. Cùng với Văn Tới, cầu thủ khác cũng gặp chấn thương là Lý Công Hoàng Anh. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Tĩnh bị lật cổ chân trong bài tập đối kháng.

u22 Viet Nam,  chan thuong,  Dang Van Toi anh 1

Lý Công Hoàng Anh bị lật cổ chân. Ảnh: Minh Chiến.

Trong lúc di chuyển, Hoàng Anh bị vấp ngã và phải nhờ bác sĩ cõng khỏi sân ngay sau đó. Lý Công Hoàng Anh cần 2 tuần để hồi phục chấn thương. Danh sách chấn thương của U22 Việt Nam còn 2 cầu thủ đáng chú ý khác là Lê Minh Bình và Dụng Quang Nho. Trung vệ Quang Nho có vẻ bị nặng hơn khi anh chưa tham gia tập luyện một buổi nào từ ngày tập trung đến nay.

Ở đợt tập trung tháng 11, HLV Park Hang-seo triệu tập 34 cầu thủ. Một số gương mặt nổi bận lên tập trung muộn do bận thi đấu giải quốc nội. Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, HLV Park Hang-seo đã có đầy đủ lực lượng.

Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc chưa thể sử dụng hết quân số mong muốn khi một vài cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe. Đợt tập trung này kéo dài tới ngày 16/11. Các cầu thủ trẻ còn một trận đấu tập để thể hiện năng lực trước khi trở về CLB rồi trở lại tập trung giai đoạn 2 dự kiến diễn ra từ ngày 2/12 đến 8/12.

HLV Park chỉnh động tác cho học trò Chiến lược gia người Hàn Quốc làm mẫu, giám sát và chỉnh động tác khi U22 Việt Nam thực hiện bài tăng cường sức mạnh trong buổi tập trưa 10/11.

Thầy Park kéo áo sao HAGL, bắt tập lại ở U22 Việt Nam

Càng về cuối đợt tập trung, ông Park càng yêu cầu cao và kỳ vọng nhiều hơn từ học trò tại U22 Việt Nam.

HLV Park có đủ 34 cầu thủ U22 cho đợt tập trung

Trong buổi tập vào chiều 9/11 của U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo tỏ ra vui vẻ và chủ động pha trò để tạo không khí cởi mở trên sân.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm