Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park có đủ 34 cầu thủ U22 cho đợt tập trung

Trong buổi tập vào chiều 9/11 của U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo tỏ ra vui vẻ và chủ động pha trò để tạo không khí cởi mở trên sân.

Một ngày sau khi V.League 2020 khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Viettel, đội tuyển U22 Việt Nam mới đón đủ 34 cầu thủ. Trong buổi tập chiều 9/11, HLV Park và ban huấn luyện đón chào sự góp mặt của Nguyễn Hai Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân, Võ Nguyên Hoàng, những người vừa kết thúc nhiệm vụ trong màu áo các CLB.

Trong lúc tập các bài khởi động, HLV Park chủ động pha trò để tạo không khí thoải mái cho các cầu thủ. Ông tiến đến vị trí của Trần Danh Trung và Nhâm Mạnh Dũng cười và hỏi: "Thế CLB Viettel vô địch mà hôm nay không đi liên hoan à?". Danh Trung và Mạnh Dũng cùng nhóm cầu thủ U22 đứng gần liền cười phá lên sau ánh mắt dí dỏm của chiến lược gia Hàn Quốc.

park hang seo anh 1

Nhâm Mạnh Dũng (áo đỏ) được HLV Lee Heung-sil, bạn thân của HLV Park Hang-seo, đánh giá là tiềm năng lớn của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Trung và Dũng đã được CLB Viettel cho phép rời đội lên hội quân U22 Việt Nam từ ngày 4/11, tức là 4 ngày trước khi đội thi đấu trận cuối cùng gặp CLB Sài Gòn. Họ cổ vũ đội nhà thi đấu qua màn ảnh nhỏ và gửi lời chúc mừng lên mạng xã hội sau khi các đàn anh lên ngôi vô địch. Hai cầu thủ trẻ này đã ở lại tập luyện thay vì đi tham dự buổi lễ mừng công chức vô địch của đội bóng chủ quản vào chiều 9/11.

Chia sẻ trước báo giới, Nhâm Mạnh Dũng cho biết: "Thực ra ở CLB Viettel mùa này, tôi thi đấu khá nhiều chứ không phải ít. Bởi vì nếu không được ra sân thường xuyên sẽ phần nào ảnh hưởng tới phong độ".

"Do trong thời gian này, thầy Park kéo tôi về đá trung vệ lệch trái, một vị trí khá mới mẻ nên tôi chưa thể đánh giá được phong độ mình như thế nào. Tôi đang dần thích nghi và thấy mình khá ổn", Mạnh Dũng cho hay.

Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2000, thi đấu ở vị trí tiền đạo, tiền vệ. Anh từng nhiều lần được HLV Park triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam trong năm 2019. Chấn thương đáng tiếc khiến Dũng lỡ cơ hội tham dự môn bóng đá nam SEA Games 30, giải đấu mà các đồng đội của anh đã giành tấm huy chương vàng lịch sử.

Tại VCK U23 châu Á 2020, Mạnh Dũng là một trong số tuyển thủ lên đường sang Thái Lan bảo vệ danh hiệu á quân của U23 Việt Nam. Phẩm chất kỹ thuật và thể hình giúp Mạnh Dũng nhận được thiện cảm từ ban huấn luyện U22 Việt Nam. Anh được nhắm đến là nòng cốt của đội tuyển dự môn bóng đá nam SEA Games 31 trên sân nhà.

HLV Park mắng cầu thủ U22 Việt Nam Huấn luyện viên Park Hang-seo nỗ lực cải thiện khả năng kiểm soát bóng của cầu thủ U22 Việt Nam trong buổi tập chiều 5/11.

Danh Trung lập công trong trận thắng của U22 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giành chiến thắng trước CLB Phố Hiến với tỷ số 2-0 trong trận đấu tập chiều 7/11.

Nghịch lý Danh Trung ở U22 Việt Nam

Cầu thủ tấn công hàng đầu của U22 Việt Nam không được CLB chủ quản Viettel để mắt dù đội bóng này cần mọi nguồn lực có thể trong chặng nước rút vô địch V.League.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm