Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh Trung lập công trong trận thắng của U22 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giành chiến thắng trước CLB Phố Hiến với tỷ số 2-0 trong trận đấu tập chiều 7/11.

Trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và CLB Phố Hiến diễn ra lúc 16h tại sân tập Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trong hai hiệp, mỗi hiệp 45 phút, đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Ở hiệp đấu thứ nhất, U22 Việt Nam ra sân với sơ đồ 3 trung vệ quen thuộc. Thủ môn bắt chính là Trần Liêm Điều, các trung vệ Nguyễn Trọng Hiếu, Đặng Tuấn Nghĩa, Nguyễn Thanh Bình. Những cầu thủ được trao cơ hội ở 2 hành lang cánh là Mai Sỹ Hoàng và Nguyễn Văn Việt.

u22 viet nam vs pho hien anh 1

Cầu thủ 17 tuổi Nguyễn Phi Hoàng (giữa) đá chính trong trận giao hữu đầu tiên ở cấp độ U22 Việt Nam. Ảnh: Thế Anh.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm được sử dụng là Đoàn Thanh Trường và cầu thủ thuộc biên chế CLB Phố Hiến Uông Ngọc Tiến. Ngoài Trần Danh Trung, Mai Xuân Quyết, trên hàng công có sự xuất hiện đáng chú ý của cầu thủ trẻ nhất V.League 2020 Nguyễn Phi Hoàng.

CLB Phố Hiến tung ra sân đội hình có 5 cầu thủ đá chính ở giải hạng Nhất và một số cầu thủ lứa tuổi U22. Nhằm tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ được thi đấu, ban huấn luyện hai đội liên tục có sự điều chỉnh nhân sự trong suốt trận đấu.

Trong trận đấu mang tính chất thử nghiệm, cầu thủ hai đội được chỉ đạo thi đấu cởi mở. Phút 15, Trần Danh Trung ghi bàn từ chấm phạt đền để mở tỷ số, bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Lê Minh Bình ở phút 85.

Sau 5 ngày tập luyện, một ngày thi đấu, U22 Việt Nam nghỉ "xả hơi" ngày 8/11 trước khi hội đủ quân số ngày 9/11.

Thủ môn U22 Việt Nam rụt rè trong lần đầu trả lời phỏng vấn Chia sẻ ở buổi tập chiều 6/11, tuyển thủ U22 Trịnh Xuân Hoàng cho biết mình thần tượng đàn anh Đặng Văn Lâm và đồng đội Nguyễn Văn Toản.

Nghịch lý Danh Trung ở U22 Việt Nam

Cầu thủ tấn công hàng đầu của U22 Việt Nam không được CLB chủ quản Viettel để mắt dù đội bóng này cần mọi nguồn lực có thể trong chặng nước rút vô địch V.League.

Lý Công Hoàng Anh: 'Bài tập của HLV Park không khác ở CLB Hà Nội'

Tiền vệ đang chơi cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thể hiện sự tự tin trong lần thứ 3 được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung đội U22 Việt Nam.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm