Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhiều lần bị làm khổ trong trận đầu ở V.League

Trong ngày trở lại V.League, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã khởi đầu đáng quên khi anh cùng đồng đội gặp khó khăn trên sân của CLB Đà Nẵng.

viettel da nang anh 1
CLB Viettel bước vào vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 với sự tự tin cao độ. Tấm băng đội trưởng thuộc về trung vệ Bùi Tiến Dũng dù CLB chiêu mộ nhiều ngôi sao giai đoạn trước mùa giải. Anh từng có thời gian thi đấu tại V.League trong màu áo HAGL.
viettel da nang anh 2
Người đá cặp với Bùi Tiến Dũng là Quế Ngọc Hải. Đây là bộ đôi sát cánh với nhau tại Asian Cup 2019, được kỳ vọng sẽ là lá chắn thép cho CLB Viettel. Dẫu vậy, lần đầu phối hợp tại V.League không như mơ cho cả 2.
viettel da nang anh 3
Bùi Tiến Dũng gặp nhiều khó khăn trước những tiền đạo ngoại của Đà Nẵng, trong đó có Đỗ Merlo. Ở hiệp 1, trung vệ sinh năm 1995 phải nhận thẻ vàng từ trọng tài do cản người không bóng tiền đạo đối phương.
viettel da nang anh 4
Ngọc Hải thậm chí còn nhận thẻ đỏ từ trọng tài Ngô Duy Lân. Trước tình hình này, Bùi Tiến Dũng liên tục tác động lên trọng tài nhưng không có quyết định nào được đưa ra.
viettel da nang anh 5
Ở hiệp 2, CLB Viettel đá sơ đồ 3 trung vệ, và Bùi Tiến Dũng chơi lệch trái. Anh phần nào thi đấu tốt hơn nhưng vẫn gặp khó khăn trước hàng công của CLB Đà Nẵng.
viettel da nang anh 6
Những trung vệ hàng đầu của tuyển Việt Nam gặp khó, cũng có nghĩa là các tiền đạo của CLB Đà Nẵng hoạt động hiệu quả. Như thường lệ, Đỗ Merlo sắm vai mũi nhọn và liên tục gây sức ép lên hàng thủ Viettel bằng sức mạnh và khả năng không chiến của mình.
viettel da nang anh 7
Không còn nhanh nhẹn như nhiều năm trước, nhưng khả năng chơi đầu của Merlo vẫn thuộc hàng nhất V.League. Cũng từ pha bóng bổng, Merlo mang về quả phạt 11 m cho CLB Đà Nẵng và góp phần khiến Quế Ngọc Hải bị đuổi khỏi sân.
viettel da nang anh 8
Tuy nhiên, 2 bàn thắng mà Merlo ghi được đều bằng chân, một từ pha đá phạt đền và một từ tình huống đệm bóng cận thành. Sau trận, cầu thủ người Argentina cũng được bình chọn là người chơi hay nhất trận.
viettel da nang anh 9
Không chỉ Merlo, các cầu thủ khác của CLB Đà Nẵng chơi tốt trước Viettel khi gây đủ sức ép để đối phương mắc sai lầm. 
viettel da nang anh 10
Hàng thủ mỏng manh, hàng công của Viettel cũng không thể hiện được nhiều. Việc mất người sau hiệp 1 khiến những đợt tấn công của Viettel dễ dàng bị Đà Nẵng bẻ gãy. Vũ Minh Tuấn không thể hiện được nhiều, đội khách Viettel chỉ ghi được 1 bàn khi CLB Đà Nẵng đã chơi quá chùng ở cuối trận.
viettel da nang anh 11
Chung cuộc, Bùi Tiến Dũng và đồng đội nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước CLB Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Tiến Dũng mất người đồng đội ăn ý Ngọc Hải ở vòng 2 Wake-Up 247 V.League 2019 tới khi trung vệ xứ Nghệ chắc chắn bị treo giò sau tấm thẻ đỏ.
Highlights CLB Đà Nẵng 3-1 CLB Viettel Vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 chứng kiến CLB Viettel nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước Đà Nẵng. Đỗ Merlo tỏa sáng khi để lại dấu ấn trong cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà.

Quế Ngọc Hải lầm lũi rời sân, bỏ lại đồng đội tranh cãi với trọng tài

Quế Ngọc Hải phải rời sân sớm sau tấm thẻ đỏ ở vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019, trong ngày HLV Park Hang-seo trực tiếp tới sân Hòa Xuân dự khán trận đấu.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm