Điều quyến rũ ở 'thành phố 15 phút'
Trung Quốc và một số quốc gia trên thế giới đang tiến hành thí nghiệm "thành phố 15 phút" - gói gọn mọi dịch vụ cần thiết của người dân trong không gian nhỏ, giảm thời gian đi lại.
4.609 kết quả phù hợp
Điều quyến rũ ở 'thành phố 15 phút'
Trung Quốc và một số quốc gia trên thế giới đang tiến hành thí nghiệm "thành phố 15 phút" - gói gọn mọi dịch vụ cần thiết của người dân trong không gian nhỏ, giảm thời gian đi lại.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
CapitaLand kinh doanh ra sao trước khi mua dự án 1,5 tỷ USD
Tập đoàn địa ốc này đang sở hữu hàng chục bất động sản hạng sang tại TP.HCM, Hà Nội, cùng hàng loạt khu nghỉ dưỡng lớn và dự án khác tại nhiều tỉnh thành.
Apple Store sắp có mặt tại Ấn Độ
Sau nhiều lần trì hoãn, cửa hàng bán lẻ chính hãng đầu tiên của Apple tại Ấn Độ sẽ được khai trương vào tháng 4.
Thoát 20 năm quy hoạch 'treo', người dân Mả Lạng mong đổi đời
Khu Mả Lạng nằm ngay trung tâm TP.HCM, song người dân nơi đây lại sống chật vật trong những căn nhà chật hẹp, xuống cấp. Họ hầu hết là lao động nghèo, không có việc làm ổn định.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Sự trở lại của nghề buôn hàng xách tay
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.
Kinh nghiệm du lịch châu Âu cùng thú cưng
Du khách Phan Anh Thi đã du lịch cùng thú cưng qua 3 quốc gia ở châu Âu.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở nhà máy lốp xe ở Mỹ
King Coffee và Tín Thành Group vừa hợp tác để xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina.
VIB làm mới thẻ tín dụng, cam kết đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, nhằm liên tục tối ưu lợi ích chi tiêu theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
Runners thử sức với các cung đường chạy thú vị
Với runners, việc chinh phục các địa hình độc đáo cũng là một cách để có thêm những trải nghiệm thú vị trong quá trình tập.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Giám đốc Công ty Lam Hồng bị bắt do thổi giá thiết bị giáo dục
Giám đốc Công ty Cổ phần CNTT Lam Hồng cùng thuộc cấp bị cáo buộc liên quan sai phạm trong quá trình đấu thầu mua sắm thiết bị giáo dục ở Hà Tĩnh.
Cuộc chiến giành khách thuê giữa các trung tâm thương mại ở TP Thủ Đức
Với nguồn cung bán lẻ sôi động nhất ở TP.HCM những năm qua, TP Thủ Đức là nơi chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt cả về khách thuê lẫn người mua sắm giữa các trung tâm thương mại.
Nhà hàng ngon, quán cà phê đẹp mất khách vì toilet bẩn
Đa số khách hàng không quay lại những nơi có nhà vệ sinh kém sạch sẽ. Nhiều người còn cảnh báo bạn bè, gia đình, thậm chí nói về trải nghiệm tồi tệ trên mạng xã hội.
Làn bơi 'cấm' đàn ông ở Trung Quốc
Việc mở làn bơi dành riêng cho phụ nữ tại một bể bơi ở Hohhot, khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc) nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Thay đổi chính sách visa và dịch vụ du lịch để cạnh tranh với Thái Lan
Các chuyên gia trong ngành du lịch nhận định chính sách visa không phải là rào cản duy nhất trong việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Rào cản khó thu hút khách quốc tế của du lịch Việt Nam
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Bố mẹ không cho mua giày, cô gái 28 tuổi gào khóc ở cửa hàng
Cảnh một phụ nữ khóc nức nở sau khi bị bố mẹ từ chối mua cho cô đôi giày trị giá khoảng 200 nhân dân tệ (29 USD) trở thành xu hướng trên mạng xã hội Trung Quốc.