Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm học tiếng Trung chất lượng tại quận Thủ Đức

Không ít người băn khoăn trong việc chọn một trung tâm tiếng Trung chất lượng tại quận Thủ Đức để theo học, nhất là khi tiếng Trung dần trở thành ngôn ngữ phổ biến toàn cầu.

Ngôn ngữ là cầu nối gắn kết con người. Trên thế giới, tiếng Anh được xem là một trong những ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất, tiếp theo đó là tiếng Trung. Tiếng Trung dần trở thành môn học quan trọng trong hệ thống giáo dục của một số quốc gia. Hàng năm, lượng du học sinh trên thế giới đến Trung Quốc, Đài Loan, Singapore… du học và làm việc ngày càng tăng, kéo theo việc sử dụng tiếng Trung ngày càng phổ biến. Điều này cũng cho thấy vị thế của tiếng Trung trong hệ thống ngôn ngữ của thế giới.

Vì vậy, việc đầu tư thời gian học thêm tiếng Trung là điều cần thiết, giúp tạo ưu thế lớn cho sự nghiệp tương lai.

NewSky anh 1
Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến trên thế giới.

Một trong những trung tâm tiếng Trung chất lượng trên địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM là Trung tâm tiếng Trung NewSky. NewSky có tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí, được thành lập từ năm 2001. NewSky có hơn 18 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung chất lượng cho nhiều lứa tuổi, là một trong những trung tâm dạy tiếng Trung uy tín tại TP.HCM.

Theo học tại NewSky, học viên sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chỉ dạy tận tình từ các thầy cô của trung tâm, tất cả vì một mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”.

Cụ thể, các khóa học tiếng Trung uy tín và chất lượng tại quận Thủ Đức gồm tiếng Trung giao tiếp hàng ngày, tiếng Trung dành cho thiếu nhi, luyện thi chứng chỉ các cấp độ HSK, TOCFL (cấp 1-6), dạy kèm tiếng Trung tại trung tâm hoặc tại nhà, tiếng Trung dành cho người đi làm, đi du lịch, du học…

Học viên đăng ký học tiếng Trung tại NewSky được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí. Các ca học linh động các ngày trong tuần (cả thứ bảy và chủ nhật). Chủ đề học của giáo trình luôn chú trọng sát với các tình huống giao tiếp thực tế và công việc thường ngày.

Học viên nắm vững các kiến thức cơ bản, từ đó xây dựng kiến thức nền vững chắc để tự tin giao tiếp tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao; sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết sau các khóa học; được luyện đề thi mới nhất, thường xuyên tạo môi trường luyện đề thi thử và cung cấp kỹ năng để đạt điểm số cao trong các bài thi.

Môi trường học tập rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất phòng học hiện đại. Mỗi lớp học tại NewSky khoảng 12-15 học viên. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn tốt, tận tâm, nhiệt tình với học viên, sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ và kèm cặp từng bạn. Chưa kể, trung tâm còn cung cấp giáo viên người Việt hoặc giáo viên nước ngoài dạy theo nhu cầu cụ thể của học viên, với lịch học linh động.

Độc giả có thể tham khảo học phí tại Trung tâm tiếng Trung NewSky tại bảng bên dưới.

NewSky anh 2

Trung tâm tiếng Trung NewSky ưu đãi 5% học phí khi đăng ký trước ngày khai giảng và giảm 10% khi đăng ký từ 2 học viên trở lên.

Trung tâm tiếng Trung NewSky cơ sở quận Thủ Đức: 62 đường số 17, khu phố 3, phường Linh Chiểu (gần ngã tư Hoàng Diệu 2, đường số 17, đối diện ký túc xá Đại học Ngân hàng).

ĐT: (028)36016727 - 0909990130.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm