Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lớp tiếng Trung giao tiếp tại trung tâm NewSky TP.HCM

Trung tâm tiếng Trung NewSky với hơn 17 năm kinh nghiệm thường xuyên khai giảng lớp tiếng Trung giao tiếp tại TP.HCM dành cho nhiều đối tượng người học.

Tiếng Trung là ngôn ngữ được nhiều người sử dụng và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Do đó, việc học tiếng Trung là một lựa chọn mới và khác biệt hơn cho sự nghiệp tương lai.

Với nhiều ưu điểm trong chương trình đào tạo, giúp học viên có được tính chủ động, sáng tạo trong việc học ngoại ngữ, lớp tiếng Trung giao tiếp cấp tốc tại NewSky TP.HCM có thời lượng thực hành nghe - nói chiếm đến 70%. Học viên không chỉ nắm vững các kỹ năng cơ bản về đọc - viết, mà còn được nâng cao kỹ năng nghe - nói tiếng Trung, tự tin giao tiếp sau thời gian ngắn. Chương trình học tập phong phú, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của học viên, từ giao tiếp cơ bản cho đến nâng cao, chuyên ngành.

Lớp học tiếng Trung giao tiếp có nhiều cấp độ: cơ bản, sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp và cao cấp. Mỗi chương trình học tương ứng có thời lượng 12 tuần, với giáo trình tiếng Trung phổ thông. Học viên được thực hành thường xuyên với giáo viên người Việt gốc Hoa và người Hoa bản xứ, hình thành phản xạ trong giao tiếp tiếng Trung.

NewSky anh 1
Một lớp học tiếng Trung tại NewSky.

Kết thúc lớp tiếng Trung giao tiếp tại NewSky, học viên có thể tự tin giao tiếp các chủ đề từ cơ bản đến nâng cao, tích lũy và nâng cao vốn từ vựng phong phú theo từng chủ đề. Học viên có thể sử dụng các kiến thức đã học vào cuộc sống sinh hoạt, công việc, học tập, du lịch… hay tham dự các kỳ thi chứng chỉ tiếng Trung quốc tế như HSK, TOCFL…

Trung tâm thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Trung giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao, đàm thoại tiếng Trung cấp tốc, tiếng Trung dành cho trẻ em, tiếng Trung giản thể - phồn thể… Các chương trình học được xây dựng với giáo trình riêng biệt, đáp ứng đúng nhu cầu, mục đích học tập của học viên, với học phí phù hợp.

Trung tâm tiếng Trung NewSky là một trong những trung tâm lâu năm, đi đầu về chất lượng đào tạo tại TP.HCM. Tiền thân là Ngoại ngữ - tin học Đức Trí thành lập năm 2001, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong dạy học ngoại ngữ tiếng Trung cho nhiều thế hệ học viên, trung tâm luôn chú trọng đến kết quả, quá trình học tập của học viên, cũng như tính ứng dụng thực tế sau khóa học.

NewSky anh 2
Học viên thảo luận và làm việc nhóm.

Ngoài học tập với thời gian cố định tại trung tâm, học viên có thể đăng ký các khóa học tiếng Trung với hình thức dạy kèm hoặc gia sư tại nhà với thời gian linh hoạt, đảm bảo đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Học viên được tư vấn tận tình về nhu cầu cũng như mục đích học tập. Các bạn đã biết qua tiếng Trung sẽ được kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí để có chương trình phù hợp.

Giáo viên tại NewSky giàu kinh nghiệm giảng dạy, có trình độ chuyên môn tiếng Trung cao, cũng như nghiệp vụ sư phạm vững vàng, phương pháp học tập sinh động, trực quan. Trung tâm trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, hỗ trợ giáo viên phát triển bài giảng, lớp học tối đa 12-15 học viên, trang bị 100% máy lạnh. Để biết thêm thông tin về khóa học, độc giả liên hệ hotline 0909990130 - (028)36016727.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm