Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khóa học tiếng Nhật cấp tốc uy tín tại NewSky

Hơn 17 năm kinh nghiệm, NewSky khai giảng thường xuyên các khóa học tiếng Nhật cấp tốc và là một trong những trung tâm tiếng Nhật uy tín, lâu năm tại TP.HCM.

Hiện nay, nhu cầu lao động Nhật Bản ngày càng tăng cao với nhiều chính sách tốt, mức lương cao... Nhân sự biết tiếng Nhật của các doanh nghiệp tại Việt Nam tăng nhanh mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới như biên dịch, phiên dịch, comtor, giáo viên, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, kỹ sư, hành chính - nhân sự, xuất nhập khẩu, sản xuất…

Nếu mong muốn học tiếng Nhật để giao tiếp, mở rộng cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc hay chuẩn bị đi du học, xuất khẩu lao động, bạn có thể tham khảo những khóa học tiếng Nhật cấp tốc.

NewSky anh 1
NewSky có nhiều khóa học tiếng Nhật đa dạng.

Khóa tiếng Nhật giao tiếp gồm các cấp độ cơ bản, sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp và cao cấp. Mỗi cấp độ có thời lượng khoảng 3 tháng với giáo trình Minna no Nihongo thông dụng, phương pháp học thực hành phản xạ.

Sau một khóa học, học viên có thể giao tiếp được từ những chủ đề giao tiếp thông dụng trong cuộc sống, công việc như chào hỏi, giới thiệu bản thân, hỏi đường, mua sắm, du lịch... đến những chủ đề chuyên ngành hơn.

Các khóa học tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc đều có cả giáo viên bản xứ. Khóa tiếng Nhật cấp tốc dành cho học viên xuất khẩu lao động, kỹ sư, du học… với giáo trình do trung tâm biên soạn riêng. Luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật N5, N4, N3, N2 dành cho học viên muốn thi chứng chỉ để có nhiều cơ hội thăng tiến hay những ai có dự định du học, định cư Nhật Bản. Bên cạnh hình thức học theo lớp, hình thức dạy kèm tại nhà (hoặc trung tâm) cũng là lựa chọn hợp lý cho những ai bận rộn, muốn có lịch học linh hoạt, thoải mái.

NewSky anh 2
Một lớp nhỏ tiếng Nhật dành cho trẻ em.

Trung tâm tiếng Nhật NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, hơn 17 năm uy tín, đảm bảo chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Với mục tiêu “ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”, NewSky là một trong những trung tâm lâu năm có học phí tiếng Nhật hợp lý, nhiều hình thức học tập phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng, khác nhau của học viên.

Học viên được tư vấn rất chi tiết về lộ trình học tập phù hợp với mục đích của bản thân, các giảng viên theo sát tình hình học tập, tận tình hướng dẫn, chia sẻ cũng như định hướng sau khi học.

Với NewSky, học viên được trải nghiệm phương pháp học tập khác biệt (kết hợp giáo viên người Việt và giáo viên bản xứ tùy theo trình độ) thông qua thực hành giao tiếp tiếng Nhật nhiều, hình thành thói quen, phản xạ ngay tại lớp học. Mỗi lớp tiếng Nhật cấp tốc tại NewSky khoảng 12-15 học viên, phòng học hiện đại, dễ dàng tương tác, trang bị 100% máy lạnh, màn hình LCD, âm thanh…

Độc giả liên hệ Trung tâm tiếng Nhật NewSky qua hotline 0909990130 - (028) 36016727 để được tư vấn chi tiết về thông tin các khóa học.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm