Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tiếng Hàn cấp tốc tại Trung tâm NewSky, TP.HCM

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm trung tâm học tiếng Hàn cấp tốc tại TP.HCM ngày càng nhiều. Trong đó, NewSky là một địa chỉ uy tín.

Hàn Quốc hiện là đối tác đầu tư, hợp tác phát triển song phương, du lịch và thương mại lớn của Việt Nam. Nền văn hóa và các sản phẩm ẩm thực, nghệ thuật của Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Vì thế, việc thành thạo tiếng Hàn sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm hay giải trí. Việc học tiếng Hàn cũng không quá khó khăn, nhất là với những ai yêu thích văn hóa, phim ảnh, con người Hàn Quốc…

NewSky anh 1
Trung tâm học tiếng Hàn NewSky.

Trung tâm tiếng Hàn NewSky đã có hơn 17 năm đào tạo ngoại ngữ tại TP.HCM, với tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001. Trung tâm thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Hàn cấp tốc, chia ra nhiều đối tượng khác nhau để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mỗi học viên.

Mỗi khóa học tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc kéo dài khoảng 3 tháng, từ cơ bản đến nâng cao (cơ bản, sơ cấp, trung cấp, cao cấp) với các chủ đề đa dạng, mang tính ứng dụng thực tế. Sau mỗi khóa, học viên có thể giao tiếp được với những chủ đề nhất định và có nền tảng học tiếng Hàn tốt.

Ngoài ra, trung tâm còn luyện thi chứng chỉ Topik từ cấp 1 đến cấp 6 - khóa học dành cho những ai muốn đi du học hay làm việc ở các công ty Hàn Quốc. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp giáo viên dạy kèm tiếng Hàn chất lượng cao tại nhà hoặc tại trung tâm cho học viên (hoặc nhóm học viên), với lịch học chủ động, linh hoạt.

Tiếng Hàn không quá khó đối với người Việt, bởi các nét chữ đơn giản và dễ nhớ, được đánh giá là một trong 3 ngôn ngữ dễ học nhất thế giới. Về cách phát âm, tiếng Hàn cũng có nhiều điểm tương đồng với tiếng Việt. Với những ai xem phim, nghe nhạc Hàn nhiều, đây là một lợi thế rất lớn.

NewSky anh 2
Trung tâm cung cấp nhiều khóa học tiếng Hàn cấp tốc.

Lớp học tiếng Hàn tại NewSky có tối đa 12-15 học viên, giúp bạn dễ dàng tương tác với giáo viên và thành viên trong lớp. Giáo viên đều là những thầy cô có nhiều kinh nghiệm, giảng dạy nhiệt tình, kèm riêng từng bạn với phương pháp thực hành phản xạ, giao tiếp ngay tại lớp học, hình thành thói quen nghe nói tiếng Hàn tự nhiên cho học viên. Khóa học cấp tốc tại NewSky còn có giáo viên bản xứ tham gia giảng dạy, với các hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc…

Với mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”, học phí học tiếng Hàn tại NewSky phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau. Để được tư vấn chi tiết, độc giả có thể liên hệ hotline 0909990130 - (028)36016727 hoặc website www.newsky.edu.vn/tieng-han.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm