Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khóa học tiếng Trung cấp tốc uy tín tại NewSky

NewSky là một trong những Trung tâm tiếng Trung uy tín tại TP.HCM với hơn 17 năm kinh nghiệm giảng dạy các khóa học cấp tốc và dài hạn.

Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay. Chính vì thế, việc học tiếng Trung được xem là xu hướng của hiện tại và tương lai. Tại Trung tâm tiếng Trung NewSky, bạn có thể tham gia các khóa học cấp tốc ở nhiều quận của TP.HCM (Tân Bình, Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Tân, Quận 10, 11, 3, 6, 8…) với nhiều hình thức.

Khóa tiếng Trung giao tiếp cấp tốc có thời lượng 3 tháng ở các trình độ cơ bản, sơ cấp, sơ trung cấp. Nhờ phương pháp “học đi đôi với hành”, chỉ sau 3 tháng, học viên đã có thể giao tiếp những chủ đề cơ bản trong cuộc sống, công việc, học tập… Đó là những chủ đề thực tế dùng trong giao tiếp hàng ngày, được thực hành thường xuyên, giúp hình thành thói quen giao tiếp ngay tại lớp học.

Lop hoc tieng Trung hoa cap toc tai NewSky anh 1
Lớp tiếng Trung của NewSky được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Ngoài ra, trung tâm còn có lớp luyện thi HSK cấp tốc. HSK là chứng chỉ tiếng Trung phổ biến nhất hiện nay, gồm 6 cấp, dành cho học viên muốn đi du học hay xuất khẩu lao động. Đây cũng là lợi thế lớn trong việc tìm kiếm việc làm hay thăng tiến trong công việc.

Khóa dạy kèm tiếng Trung cũng là một lựa chọn cho những ai có thời gian hạn hẹp. Bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập của mình với phương pháp học một thầy một trò chất lượng cao.

Lop hoc tieng Trung hoa cap toc tai NewSky anh 2
Việc thông thạo tiếng Trung sẽ đem lại lợi thế trong công việc.

Tại NewSky, bạn sẽ được học với giáo viên là người gốc Hoa hoặc giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết và có kỹ năng sư phạm tốt với học phí tương đối phù hợp với hầu hết học viên. Bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn cẩn thận và kỹ lưỡng để nắm chắc kiến thức sau mỗi buổi học (học viên vắng mặt một số buổi sẽ được tham gia các lớp học bù để không bị mất kiến thức). Trong quá trình học, bạn sẽ được trung tâm theo sát tình hình học tập, được đánh giá chất lượng bằng những bài kiểm tra giữa khóa và cuối khóa.

Lớp học tiếng Trung hoa cấp tốc tại NewSky có sĩ số tối đa 15 học viên nhằm đảm bảo chất lượng, với cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát, 100% được trang bị điều hòa. Độc giả có thể liên hệ theo hotline 0909990130 hoặc 02836016727 để được tư vấn chi tiết.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm