Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm khóa học tiếng Anh chất lượng, chi phí thấp tại NewSky

Trung tâm ngoại ngữ NewSky là một trong những gợi ý hàng đầu cho những ai muốn vận dụng tiếng Anh trong công việc, giao tiếp, du lịch hay tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho tương lai.

NewSky có tiền thân là Trung tâm ngoại ngữ - tin học Đức Trí, thành lập từ năm 2001. Hơn 17 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh với mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”, trung tâm NewSky thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Anh giao tiếp và luyện thi các chứng chỉ quốc tế như: TOEIC, TOEFL, IELTS… với mức học phí thấp tại TP.HCM. Độc giả có thể tham khảo tại đây để biết thêm về mức học phí tại NewSky.

NewSky anh 1
Các khóa học tiếng Anh tại NewSky.

Khóa tiếng Anh giao tiếp tại NewSky chia thành các cấp độ: sơ cấp 1, sơ cấp 2, sơ trung cấp, trung cấp và cao cấp. Học viên sẽ được tiếp cận phương pháp học tiếng Anh với hình thức giao tiếp nhiều, thực hành phản xạ tự nhiên tại lớp học từ các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống đến các chủ đề nâng cao, chuyên ngành hơn. Ngoài ra, học viên mất căn bản hoặc chưa biết gì về tiếng Anh có thể tham gia lớp Elementary.

Lớp luyện thi chứng chỉ TOEIC chia thành các cấp độ: Pre-TOEIC, TOEIC 450, TOEIC 500, TOEIC 550… Đội ngũ giảng viên sẽ giúp người học hệ thống lại kiến thức tiếng Anh, cung cấp phương pháp, chiến lược và bí quyết làm bài thi để đạt điểm số cao. Thông qua việc làm bài thi TOEIC thường xuyên, học viên có thể tự tin làm tốt các bài thi thử, bài thi các năm trước và đạt đầu ra mong muốn.

NewSky anh 2
Lớp học tiếng Anh tại NewSky.

Trước khi xếp lớp, các học viên được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí nhằm phân loại khóa học phù hợp. Học viên cũng được tư vấn lộ trình học rõ ràng, cụ thể. Cơ sở vật chất hiện đại, tối đa 15 học viên/lớp, giáo trình chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên chuyên ngành giàu kinh nghiệm và các kỳ kiểm tra giữa khóa, cuối khóa sẽ mang đến cho học viên những buổi học chất lượng.

“Mình từng học nhiều nơi nhưng chỉ được một tháng đầu tiên. Tuy nhiên, mình đã học ở Trung tâm NewSky hơn 6 tháng. Ở đây, mình thấy sự tiến bộ rõ rệt, giáo viên nhiệt tình, vui vẻ, không gây áp lực trong việc giảng dạy. Ngoài ra, trung tâm áp dụng mức học phí phù hợp cho mọi người từ sinh viên đến người đã đi làm”, bạn Thế Cường chia sẻ.

Hiện nay, trung tâm thực hiện ưu đãi giảm 10% học phí cho mỗi học viên khi đăng ký từ 2 học viên trở lên, tặng học bổng 50% và 100% cho học viên có điều kiện khó khăn nhưng muốn học tiếng Anh.

Trung tâm tiếng Anh NewSky

Cơ sở 1: 292 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM

Cơ sở 2: 113 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Độc giả có thể tham khảo tại đây hoặc gọi hotline: 0909990130 - (028)36016727 để biết thêm thông tin chi tiết.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm