Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tiếng Trung chất lượng, chi phí thấp tại NewSky

Tìm khóa học tiếng vừa chất lượng vừa tiết kiệm là mong muốn của bất kỳ ai muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ, trong đó có tiếng Trung.

Nhưng trước khi tham gia một khóa học, bạn cần trả lời được những câu hỏi sau: Bạn đã sẵn sàng học tiếng Trung một cách nghiêm túc? Bạn có mục tiêu học tiếng Trung rõ ràng? Bạn muốn giỏi giao tiếp tiếng Trung? Tùy theo độ tuổi và mục tiêu cụ thể, bạn sẽ được tư vấn các khóa học phù hợp tại Trung tâm tiếng Trung NewSky. Cụ thể:

Tiếng Trung cho trẻ em: các em được học thông qua trò chơi, hình ảnh và âm thanh trực quan, vui nhộn.

Trung tam tieng Trung NewSky anh 1
Lớp tiếng Trung dành cho trẻ em.

Tiếng Trung giao tiếp cho sinh viên, người đi làm: gồm các cấp độ từ thấp đến cao (cơ bản, sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp, cao cấp). Cùng với 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, trong đó việc giao tiếp chiếm 70%, giúp học viên thực hành nói nhiều chủ đề thông dụng như chào hỏi, làm quen, gia đình, hỏi đường, mua sắm… đến các chủ đề chuyên ngành, nâng cao.

Các lớp kèm tại trung tâm hoặc tại nhà chất lượng cao: phù hợp với học viên bận rộn hay muốn học cấp tốc với lịch học linh động.

Một khi mục tiêu càng cụ thể, rõ ràng thì lộ trình dành cho mỗi học viên càng chính xác. Tại NewSky, học viên có nhiều khung giờ để lựa chọn, thường chia làm: ca sáng, ca chiều, ca tối và cuối tuần (thứ bảy, chủ nhật).

Trung tam tieng Trung NewSky anh 2
Một lớp tiếng Trung cho người đã đi làm.

Với mong muốn “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”, khóa học tại NewSky có học phí khá thấp, phù hợp với mọi đối tượng. Trung tâm còn tặng học bổng 50% hoặc 100% học phí cho các học viên thích học tiếng Trung nhưng điều kiện kinh tế khó khăn. Độc giả xem bảng học phí tại đây.

Lớp học tối đa chỉ 15 học viên để đảm bảo chất lượng, phòng học 100% máy lạnh. Học viên là sinh viên có thể di chuyển bằng phương tiện xe bus bởi có trạm gần trung tâm, thuận tiện đi lại.

Trung tâm tiếng Trung NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với hơn 17 năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên. Độc giả xem chi tiết tại đây hoặc gọi tới hotline 0909990130 - (028) 3601 6727.

292 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ - Lạc Long Quân).

113 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ - Huỳnh Văn Bánh).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm