Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khóa học tiếng Hàn uy tín, chi phí thấp tại NewSky

Với hơn 17 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn uy tín cho nhiều học viên, NewSky cung cấp đa dạng khóa học tiếng Hàn có chi phí thấp, phù hợp các độ tuổi và lộ trình học.

Khóa học đầu tiên là tiếng Hàn giao tiếp bao gồm cấp tốc và dài hạn từ căn bản, sơ cấp đến sơ trung cấp, trung cấp và cao cấp. Học viên chưa từng học qua tiếng Hàn có thể tham gia các lớp căn bản dành cho người mới bắt đầu. Học viên trình độ cao hơn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí để xếp lớp phù hợp.

Bằng phương pháp phản xạ, thực hành giao tiếp nhiều với mục tiêu “phải sử dụng được sau từng khóa học”, học viên được học các chủ đề rất thông dụng, thiết thực như: chào hỏi, làm quen, giới thiệu bản thân, mua sắm, hỏi đường… cho đến các chủ đề chuyên ngành, nâng cao hơn.

NewSky anh 1
NewSky cung cấp đa dạng khóa học tiếng Hàn.

Với các khóa tiếng Hàn dành cho trẻ em, các em được học một cách trực quan, sinh động hơn với bạn bè cùng trang lứa thông qua trò chơi, bài hát vui nhộn.

Trong khi đó, lớp luyện thi chứng chỉ Topik tiếng Hàn (gồm Topik 1 đến Topik 6) là cuộc thi năng lực tiếng Hàn dành cho đối tượng muốn học tiếng Hàn quốc để xin việc làm, du học hoặc sinh sống tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, học viên bận rộn hoặc muốn học gấp có thể chọn khóa dạy kèm tại trung tâm hoặc tại nhà. Đây là những khóa học chất lượng cao với thời gian học linh động, học viên có thể tự sắp xếp thời gian của mình để học tập.

NewSky anh 2
Một trong những hoạt động tại lớp học.

Khóa học tại NewSky có học phí tương đối thấp, phù hợp với từng đối tượng: học sinh, sinh viên hay người đi làm có nhu cầu sử dụng tiếng Hàn để giao tiếp; người lao động, du học sinh muốn học tập trước khi qua Hàn Quốc; hoặc những ai yêu thích và muốn tìm hiểu nhiều hơn văn hóa Hàn Quốc. Độc giả xem bảng học phí tại đây.

Các lớp học tiếng Hàn uy tín, chất lượng tối đa chỉ 15 học viên, phòng học trang bị 100% máy lạnh và nhiều tiện nghi. Ngoài ra, trung tâm còn có chính sách giảm 10% học phí cho mỗi học viên khi đăng ký từ 2 học viên trở lên. New Sky còn tặng học bổng 50% đến 100% học phí cho học viên có điều kiện khó khăn nhưng muốn học tiếng Hàn.

Trung tâm tiếng Hàn NewSky tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với hơn 17 năm đảm bảo uy tín - chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Độc giả xem chi tiết tại đây hoặc gọi hotline trung tâm 090999 0130 - (028)36016727 để được hỗ trợ.

Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ - Lạc Long Quân).

Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ - Huỳnh Văn Bánh).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm