Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lớp tiếng Anh giao tiếp tại NewSky TP.HCM

Với hơn 17 năm giảng dạy, NewSky là một trong những trung tâm có các lớp học tiếng Anh giao tiếp chất lượng uy tín tại TP.HCM, với học phí hợp lý.

Nhiều người từng học qua tiếng Anh, thậm chí là học nhiều năm nhưng vẫn cảm thấy khó khăn khi giao tiếp ngôn ngữ quốc tế này. Nguyên nhân có thể đến từ nhiều khía cạnh như không có hứng thú khi học, không có môi trường rèn luyện, đến những lý do về tuổi tác, trí nhớ, nản lòng khi học phát âm…

Đối với việc học tiếng Anh giao tiếp, điều quan trọng nhất chính là phương pháp và môi trường luyện tập. Thiếu hai điều này, người học sẽ khó lòng tiến bộ.

NewSky anh 1
Học viên giao tiếp theo các chủ đề.

Với lớp học tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM của trung tâm Anh ngữ NewSky, học viên sẽ cảm nhận nhiều điều khác biệt. Theo đó, học viên được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí, được chỉnh sửa phát âm, luyện nghe - nói, hệ thống kiến thức ngữ pháp tiếng Anh ngay từ đầu.

Đồng thời, lớp học được tổ chức ở nơi có cơ sở vật chất hiện đại, trang bị 100% máy lạnh, màn hình LCD. Học viên thường xuyên giao tiếp các chủ đề khác nhau trong cuộc sống, từ thông dụng đến nâng cao. Giáo viên của trung tâm nhiệt huyết, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, kể cả ngoài giờ học.

Nhờ đó, các bạn sẽ cảm thấy khả năng giao tiếp tiếng Anh tiến bộ rõ rệt theo từng cấp độ, bỏ dần thói quen “dịch” từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại, thay vào đó là cách giao tiếp phản xạ.

Những học viên đặc biệt như người bận rộn không có thời gian cố định, người lớn tuổi, người có tâm lý ngại phát biểu trước lớp học đông người… vẫn có thể thành thạo tiếng Anh nếu tham gia vào lớp dạy kèm giao tiếp tiếng Anh của NewSky.

NewSky anh 2
Một lớp học tiếng Anh giao tiếp tại NewSky.

Tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức trí thành lập từ năm 2001, với hơn 17 năm dạy học tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM đảm bảo uy tín, chất lượng, Trung tâm Anh ngữ NewSky luôn tạo điều kiện cho học viên cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, với mục tiêu: “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”.

Độc giả liên hệ NewSky để được tư vấn xếp lớp tiếng Anh giao tiếp phù hợp tại TP.HCM theo SĐT 0909990130 - (028)36016727, hoặc truy cập website: www.newsky.edu.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm