Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch khai giảng lớp tiếng Hàn tại trung tâm NewSky

Trung tâm NewSky khai giảng lớp tiếng Hàn thường xuyên vào mỗi tháng, với lịch học 3 buổi mỗi tuần, theo các khung giờ sáng, chiều hoặc tối và các lớp kèm với lịch học linh động.

Tiếng Hàn đang là một trong những ngôn ngữ được nhiều giới trẻ ưa chuộng. Với kinh nghiệm hơn 17 năm đào tạo, tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, NewSky là một trong những trung tâm đi đầu về chất lượng giảng dạy tiếng Hàn tại TP.HCM và được nhiều học viên lựa chọn.

Các khóa học tiếng Hàn tại NewSky khá đa dạng, gồm: tiếng Hàn giao tiếp, luyện thi chứng chỉ tiếng Hàn topik các cấp độ với học phí phù hợp cho nhiều đối tượng, từ học sinh - sinh viên, đến người đi làm, người lớn tuổi… Trong đó, lớp tiếng Hàn giao tiếp được khai giảng thường xuyên, với các trình độ từ cơ bản đến nâng cao, gồm: khóa cơ bản (dành cho người mới bắt đầu), khóa sơ cấp 1,2 đến sơ trung cấp, trung cấp 1 và trung cấp 2.

NewSky anh 1
NewSky thường xuyên khai giảng lớp tiếng Hàn.

Lớp tiếng Hàn tại trung tâm NewSky được mở hàng tháng với nhiều lịch học. Cụ thể, học viên sẽ học 3 buổi một tuần, mỗi buổi 1,5 tiếng đối với các lớp trong tuần (thứ 2-4-6 hoặc thứ 3-5-7). Đối với các lớp cuối tuần tại NewSky, học viên học thứ bảy và chủ nhật (một tuần học 2 buổi, mỗi buổi 2 tiếng 15 phút).

Các ca học trong tuần tại NewSky gồm cả sáng, chiều và tối, gồm: ca sáng (8h - 9h30 và 9h45 - 11h15), ca chiều (14h15 - 15h45 và 16h-17h30) và ca tối (17h45 - 19h15 và 19h30-21h). Riêng lớp cuối tuần có ca sáng (8h - 10h15) và ca chiều (15h-17h15).

NewSky anh 2
Lịch học tiếng Hàn tại NewSky.

Đây là những lớp chung tại NewSky, bạn có thể lựa chọn khung giờ học phù hợp với bản thân. Mỗi lớp tối đa có khoảng 12-15 học viên để chất lượng lớp học được đảm bảo. Các phòng học đều được trang bị 100% máy lạnh, cơ sở vật chất hiện đại. Giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết không chỉ dạy tại lớp mà còn sẵn sàng kèm thêm ngoài giờ.

Hơn nữa, trung tâm có phương pháp dạy tiếng Hàn phản xạ, tập trung thực hành giao tiếp... Chính vì thế, NewSky là lựa chọn của nhiều người khi muốn học tiếng Hàn.

NewSky anh 3
Một lớp tiếng Hàn tại NewSky.

Ngoài các khóa học với các khung giờ học như trên, bạn cũng có thể tham gia các lớp dạy kèm riêng (hoặc dạy cho nhóm riêng) tại nhà hoặc trung tâm, với lịch học linh động. Nếu bạn không có nhiều thời gian, lịch thay đổi liên tục, thậm chí muốn học cấp tốc, đây là giải pháp học hiệu quả và tốt nhất tại NewSky.

Đặc biệt: bạn sẽ được giảm 5% học phí khi đăng ký học tiếng Hàn trước ngày khai giảng và giảm đến 10% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.

Để được tư vấn chi tiết về lịch khai giảng tiếng Hàn mới nhất và tham gia vào các lớp học chất lượng tại NewSky, độc giả liên hệ hotline 09099 0130 - (028)36016727 hoặc xem thêm tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm