Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm Chuyển đổi số và Ứng dụng CN Khánh Hòa ký hợp tác chiến lược

Trung tâm Chuyển đổi số và Ứng dụng Công nghệ Khánh Hòa bắt tay các doanh nghiệp, viện, tổ chức, hiệp hội,… của TP.HCM và Khánh Hòa nhằm gia tăng chuỗi giá trị cho các bên.

Để thích ứng tình hình mới, tận dụng cơ hội của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, đồng thời tích cực tham gia chương trình chuyển đổi số quốc gia năm 2025 - định hướng năm 2030, Công viên Phần mềm quân đội (ASP) và Công ty CP Đầu tư và Công nghệ A. Yersin hợp tác thành lập Trung tâm Chuyển đổi số và Ứng dụng Công nghệ Khánh Hòa, đặt trụ sở tại ASP (thành phố Nha Trang, Khánh Hòa).

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên thể hiện sự tin tưởng, mở ra mối quan hệ tốt đẹp. Qua thỏa thuận, hai bên cam kết hỗ trợ nhau mở rộng, khai thác tiềm năng của thị trường dựa trên thế mạnh trong lĩnh vực chuyên môn, cũng như thúc đẩy gia tăng các chuỗi giá trị. Đây là cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển của ASP và A. Yersin trong lĩnh vực chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ.

Buổi lễ có sự tham dự, ký kết hợp tác của nhiều đối tác nước ngoài, doanh nghiệp trong nước thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh tại TP.HCM và Khánh Hòa. Bên cạnh đó, lễ ký kết có sự góp mặt của các hiệp hội, viện, trung tâm chuyển đổi số, khởi nghiệp.

Các bên cam kết phối hợp triển khai nội dung liên quan đến chuyển đổi số và cung cấp giải pháp ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên toàn quốc nói chung và Khánh Hòa nói riêng. Thông qua hoạt động này, các đơn vị góp phần phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số của những bên liên quan.

Trung tam Chuyen doi so Khanh Hoa,  ky ket anh 3

Ông Nguyễn Cao Quyết - Trưởng phòng Đào tạo và hợp tác quốc tế ASP cùng ông Nguyễn Tiến Trung - Giám đốc Công ty Crystabaya PTE. LTD Singapore.

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Trung tâm Chuyển đổi số và Ứng dụng Công nghệ Khánh Hòa cùng các đối tác đã đánh dấu bước tiến trong quá trình hợp tác các bên, đồng thời thể hiện cam kết của ASP và Công ty CP Đầu tư và Công nghệ A. Yersin trong công cuộc chuyển đổi số hướng đến phát triển kinh tế, xã hội bền vững.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm