Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm Atlantic Five-Star English hướng tới giáo dục Anh ngữ 5 sao

Hậu kỳ thi Toán học mở rộng Hà Nội (HOMC) 2018, ông Marshall Presnick - Giám đốc điều hành Anh ngữ 5 sao Atlantic Five-Star English, đại diện tài trợ đã có những chia sẻ thú vị.

Ông Marshall cho biết với Atlantic, HOMC 2018 và các cuộc thi khác tổ chức bằng tiếng Anh, kỹ năng tiếng Anh là rất cần thiết để các thí sinh có thể tham gia thi đấu, tranh tài. Kỳ thi HOMC 2018 không chỉ phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn Atlantic mà quan trọng nhất, sự kiện còn phù hợp với sứ mệnh phát triển tiếng Anh tại Việt Nam.

Anh ngu Atlantic anh 1
Ông Marshall Presnick - Giám đốc điều hành Anh ngữ 5 sao Atlantic Five-Star English.

Cách đây khoảng 15 năm, Atlantic vốn là văn phòng tư vấn du học, trợ giúp hàng nghìn học sinh mỗi năm du học tại các nước có sự phát triển và sử dụng tiếng Anh như Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand, Australia, US Canada... Đó là phương thức đầu tiên để Atlantic trợ giúp các học sinh Việt Nam, cho các em quyền tiếp cận với nền giáo dục quốc tế.

Từ đó, Atlantic nhận ra rằng tiếng Anh là ngôn ngữ quan trọng giúp các em tiếp cận nền giáo dục mới mẻ hơn, tiến bộ hơn. Tập đoàn đã quyết định mở trung tâm Anh ngữ Five-Star English.

Bên cạnh kỳ thi toán học như HOMC, sử dụng tiếng Anh trong các kỳ thi khoa học, công nghệ, kỹ thuật... đang là xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam, theo định hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bởi vậy, mặc dù là một trung tâm Anh ngữ, Atlantic vẫn có thể đóng góp vào việc đặt nền móng cho các học sinh Việt Nam.

Anh ngu Atlantic anh 2
Học viên Anh ngữ Atlantic tham dự một workshop.

“Atlantic có kế hoạch mở thêm khoảng 3 trung tâm nữa trong 2 năm tới. Chúng tôi cũng cũng hướng tới việc mở rộng phạm vi giảng dạy tới các lứa tuổi nhỏ hơn như học sinh tiểu học, tuy nhiên đó mới là kế hoạch trong tương lai”, ông Marshall Presnick tiết lộ.

Với sự trợ giúp từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Atlantic có kế hoạch đưa các giáo viên Anh ngữ của trung tâm vào giảng dạy tại một số trường công, với hệ thống phòng học hiện đại, được kết nối giống hệt tại trung tâm. Như vậy, không chỉ chi phí học tập của các em sẽ rẻ hơn, mà sự tiếp cận đến nền học thuật hiện đại cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm