Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện Anh ngữ Atlantic tài trợ học bổng 6 tỷ đồng cho thí sinh HOMC

Ngoài sự góp mặt lần đầu của các đội thi quốc tế, sức hấp dẫn của Cuộc thi giải toán tiếng Anh - HOMC 2018 còn đến từ gói học bổng 6 tỷ đồng của Học viện Anh ngữ 5 sao Atlantic.

Cụ thể, Alantic sẽ tài trợ 20 suất học bổng tiếng Anh toàn phần khóa IELTS và khoá tiếng Anh học thuật tại học viện cho các thí sinh đạt giải nhất hạng mục Junior, với tổng giá trị lên đến 504 triệu đồng. Các thí sinh đạt giải nhất hạng mục Senior sẽ nhận được 20 suất tư vấn toàn diện để du học bậc đại học tại các trường top 100 của Mỹ, tương đương 4,6 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Atlantic còn tài trợ 400 voucher chương trình du học hè cho 400 thí sinh đạt huy chương vàng, bạc, đồng, mỗi voucher trị giá 2 triệu đồng.

HOMC anh 1
Alantic tài trợ nhiều suất học bổng tiếng Anh toàn phần cho thí sinh HOMC.

Trước khi đồng hành cùng HOMC 2018, Atlantic đã có 3 năm xây dựng và vận hành thành công dự án đào tạo bổ trợ tiếng Anh Schoolink - đào tạo ngoại ngữ cho hơn 30.000 học sinh của 75 trường THCS và THPT công lập tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nam, Đà Nẵng. Theo đó, dự án cung cấp giáo viên bản ngữ, được đào tạo chuẩn hóa theo phương pháp giảng tại trường đại học Auckland - một trong những đại học hàng đầu New Zealand.

HOMC anh 2
Ngoài giờ học trên lớp, học sinh sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khoá.

Dự án Schoolink đảm bảo tất cả học sinh đều được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Sau quá trình học tập, học sinh sẽ cải thiện toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và có cơ hội chinh phục những cuộc thi như HOMC.

Bên cạnh đó, dự án Schoolink còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng như quỹ khuyến học, câu lạc bộ tiếng Anh tại trường, các cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh, chính sách miễn giảm học phí đối với các con em gia đình chính sách…

Atlantic vừa thành lập học viện Anh ngữ 5 sao đào tạo tiếng Anh chuyên sâu tại 33 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng và 125 Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, giáo trình được thiết kế sinh động giúp học viên hứng thú, tự tin và chủ động tương tác với bạn học và giáo viên toàn bộ bằng tiếng Anh.

Trà Sơn

Bạn có thể quan tâm