Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
7.449 kết quả phù hợp
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Ôtô Trung Quốc dồn dập đổ bộ Việt Nam, tiếp theo là gì?
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Mạng lưới Đổi mới sáng tạo giúp Việt Nam tiến gần mục tiêu phát triển
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đề nghị Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam tại Mỹ tăng cường sự hợp tác giữa các chuyên gia, trí thức người Việt Nam và quốc tế.
Cận cảnh GAC Aion Hyper SSR - siêu xe điện đầu tiên của Trung Quốc
Xe được bọc carbon toàn thân với kiểu dáng thiết kế khá tương đồng với Mc Laren.
Vingroup, Thaco muốn vực dậy ngành công nghiệp phụ trợ ôtô
Các nhà sản xuất ôtô như VinFast và Thaco đề nghị Chính phủ quan tâm đến ngành công nghiệp phụ trợ. Trong đó, VinFast sẵn sàng bao tiêu một phần đầu ra linh kiện.
Mỹ, Trung Quốc chi cả tỷ USD mua tôm từ Việt Nam
Lũy kế 8 tháng đầu năm, 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc đã chi lần lượt 482 triệu USD và 477 triệu USD nhập khẩu tôm từ Việt Nam.
Tim Cook chụp hình cùng fan trong ngày bán iPhone 16
Trong ngày mở bán iPhone 16 tại Mỹ, đích thân CEO Apple Tim Cook chào đón những khách hàng đầu tiên nhận máy.
Vingroup, Sovico, Sun Group, Thaco đề xuất gì với Thủ tướng?
Tại hội nghị làm việc của Thường trực Chính phủ, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn đã đưa đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy phát triển đất nước.
SUV cỡ C đua khuyến mại chờ Huyndai Tucson mới
MG HS, Ford Territory hay Honda CR-V đều đang được hưởng ưu đãi hàng chục triệu đồng trong tháng 9.
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024 (VKCLF 2024) sẽ trở lại vào đầu tháng 10 tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Tình hình 3 người Việt trong vụ tàu cá gặp nạn ở Hàn Quốc
Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã đề nghị Hàn Quốc cứu chữa 3 thuyền viên Việt Nam trong vụ tàu đánh cá bị lật trên vùng biển Busan.
Trung Quốc sẽ chi 10 tỷ USD mua sầu riêng, cảnh báo cho hàng Việt
Trung Quốc sẽ chi hơn 10 tỷ USD để nhập khẩu sầu riêng thời gian tới. Song, lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật đưa ra những cảnh báo với sầu riêng Việt khi xuất sang thị trường này.
Điểm danh loạt xe điện GAC Aion sắp ra mắt khách Việt
Hãng xe điện GAC Aion lên kế hoạch ra mắt xe điện tại Việt Nam trong tháng 10, nhập khẩu từ Trung Quốc ở giai đoạn đầu.
Hãng xe điện Aion sắp ra mắt xe tại Việt Nam
Thêm một hãng xe điện Trung Quốc chuẩn bị vào Việt Nam. GAC Aion dự kiến ra mắt xe vào tháng 10 và sẽ không đầu tư trạm sạc.
Thêm hãng xe Trung Quốc lên kế hoạch lắp ráp tại Việt Nam
GWM dự kiến sản xuất các mẫu xe thuộc thương hiệu Haval tại Việt Nam thông qua công ty Thành An.
Mặt trận Tổ quốc tiếp tục công bố hơn 3.700 trang sao kê
Sáng nay (ngày 18/9), Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục công bố hơn 3.700 trang sao kê tiền ủng hộ qua số tài khoản Vietinbank CT1111 từ ngày 13/9 đến 15/9.
Ra mắt sách của tác giả Chứng Nghiêm, gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ
Lễ ra mắt bộ sách "Tĩnh Tư Ngữ" của Ni trưởng Chứng Nghiêm vừa diễn ra tại chùa Long Hưng, Hà Nội, có sự tham dự của ông Shi Rui Qi - Đại sứ Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam và chư Tăng Ni, Phật tử.
Du lịch Nội Mông thành 'trend'
Sở hữu tài nguyên văn hóa lâu đời cùng nhiều loại hình du lịch đa dạng, Nội Mông đang trở thành điểm đến tiềm năng trên bản đồ du lịch châu Á.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.