Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
256 kết quả phù hợp
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Cuốn sách phân tích sâu sắc ba giá trị cốt lõi của con người - Chân, Thiện, Mĩ -trong bối cảnh thế giới đương đại đang biến đổi không ngừng.
Trong hành trình hình thành nên tư tưởng đạo đức con người, cà phê cùng hàng quán cà phê là nguồn năng lượng khai mở những tư tưởng mới, hướng đến các giá trị Chân - Thiện - Mỹ.
“Tâm lý học đám đông” là một trong những tác phẩm đầu tiên và có ảnh hưởng nhất về tâm lý học đám đông, đưa ra nhiều lý thuyết và khái niệm quan trọng vẫn còn giá trị đến nay.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
"Lược sử ngôn ngữ” cung cấp cái nhìn tổng quan về lịch sử tiến hóa của ngôn ngữ, từ những nỗ lực biểu ý bằng lời nói sớm nhất của con người đến hơn 7.000 ngôn ngữ trên thế giới.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Với con số 120.000 cư dân khi lấp đầy, Vinhomes Grand Park sở hữu dư địa kinh doanh vài chục triệu lượt mua sắm mỗi năm, khiến cuộc đua săn mặt bằng kinh doanh tại đây nóng lên.
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Bản đồ du lịch Hà Nội vừa có thêm một điểm đến hoành tráng với loạt trải nghiệm ẩm thực - mua sắm - vui chơi giải trí sầm uất hàng đầu miền Bắc.
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Sau khi dự án Trung Nguyên Legend - Lộc An bị chấm dứt hoạt động, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đề xuất nhận lại 4.337 m2 đất để chuyển nhượng nhưng Sở TNMT Lâm Đồng nói không có cơ sở.
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
100% giỏ hàng đặc biệt thuộc dự án Regal Legend của chủ đầu tư Regal Group được chốt trong vòng 1 giờ, mang về doanh số hơn 160 tỷ đồng tại sự kiện kiến tạo đô thị biển quốc tế.
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Sau 18 tháng khởi công xây dựng, khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend chính thức chào đón hàng trăm cư dân.
Dù 2 lần có văn bản đề nghị, Công ty CP cà phê Trung Nguyên vẫn không gửi kết quả lập bản đồ xác định ranh giới đất. Dự án này bị tỉnh Lâm Đồng chấm dứt hoạt động từ tháng 9/2022.