Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Nguyên tung khuyến mãi Tết 'Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc'

Mong muốn cùng khách hàng chia sẻ năng lượng yêu thương, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tung chương trình “Cùng cà phê năng lượng Trung Nguyên - Trao yêu thương - nhận hạnh phúc”.

Những hộp quà tết năng lượng hay các hoạt động đổi quà tặng xuân, hái lộc may mắn… được tổ chức trên toàn quốc sẽ mang thông điệp yêu thương, hạnh phúc, sáng tạo đến mọi người. Đây cũng là hoạt động khởi đầu cho hành trình “Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời” được Trung Nguyên triển khai trong năm mới.

Bộ ba hộp quà Tết Năng lượng yêu thương, Năng lượng hạnh phúc, Năng lượng sáng tạo sẽ là món quà đặc biệt để khách hàng gởi trao lời yêu thương, tri ân đến gia đình và những người thân trong dịp tết đoàn viên.

Lấy ý tưởng mùa xuân là mùa cây cối đâm chồi nảy lộc, cũng là thời khắc khởi đầu những khát vọng và ý tưởng mới, trao gửi yêu thương, hình ảnh cây năng lượng Trung Nguyên sẽ mang đến một năm mới ngập tràn hạnh phúc, sự sẻ chia và kết nối, sự sáng tạo cho những thành công mới. Cây năng lượng Trung Nguyên được thể hiện trên hộp quà Tết kèm những thông điệp ý nghĩa sẽ thay lời muốn nói gửi đến người yêu thương

Trung Nguyen anh 1
Hộp quà Năng lượng hạnh phúc.

Hộp quà Năng lượng yêu thương và Năng lượng hạnh phúc: gồm tuyệt phẩm G7 thơm lừng, đậm vị được thiết kế riêng cho mùa xuân như một lời chúc một năm mới ngọt ngào, ngập tràn yêu thương, hạnh phúc trong mỗi gia đình.

Hộp quà Năng lượng sáng tạo: gồm sản phẩm cà phê Sáng tạo 8 với hương thơm đầm, hậu vị đậm, êm đi cùng ly sứ cao cấpvà cuốn sách Khuyến học thay cho lời chúc một năm mới nhiều năng lượng thành công.

Ngày xuân sẽ thật trọn vẹn khi sum vầy cùng người thân bên ly cà phê năng lượng tuyệt ngon và tri thức từ những cuốn sách quý, để mỗi người có thêm sự sáng tạo khởi đầu một năm mới với thật nhiều thành công và hạnh phúc.

Trung Nguyen anh 2
Hộp quà Năng lượng sáng tạo.

Cùng bộ hộp quà Năng lượng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend còn tổ chức những hoạt động đầy ý nghĩa dành cho khách hàng, trong đó đáng chú ý là chương trình "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" diễn ra từ 30/1 tại hệ thống không gian Trung Nguyên Legend và 20 siêu thị ở các thành phố lớn trong cả nước. Tại đây, khách hàng được sẽ được trải nghiệm tuyệt phẩm cà phê năng lượng G7, tham gia chụp ảnh để được nhận quà tặng yêu thương.

Những món quà xuân cũng sẽ được gửi tận tay khách hàng thông qua các hoạt động đổi quà tặng xuân, hái lộc may mắn. Cụ thể khi tham gia chương trình, với hóa đơn từ 120.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng một ly thủy tinh; từ 250.000 đồng sẽ được tặng một bộ tách sứ Trung Nguyên; từ 650.000 sẽ nhận được một dù cầm tay.

Trung Nguyen anh 3
Hộp quà Năng lượng yêu thương.

Ngoài ra, khách hàng cũng được hái lộc xuân may mắn với mỗi hóa đơn từ 120.000 đồng với 100% cơ hội trúng một chỉ vàng SJC, hoặc hàng nghìn sản phẩm cà phê năng lượng, hộp dưa, mứt tết, bao lì xì… Đồng thời, Trung Nguyên Legend cũng sẽ tặng combo quà tặng gồm 6 hộp G7 3in1 cho khách hàng tham gia rút thăm may mắn. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập tetnangluong.trungnguyen.com.vn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên

82-84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

ĐT: (84) 3 925 1845 - 3 925 1846

Fax: (84) 3 925 1847 - 3 925 184

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm