Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm 27 khách hàng trúng nhẫn vàng từ Trung Nguyên, G7

27 khách hàng đã được trao nhẫn vàng trong đợt 7 chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời” tại Trung Nguyên Legend, Đà Nẵng ngày 6/1.

Giải thưởng Năng lượng hạnh phúc là nhẫn vàng 9999 đã mang lộc năm mới đến với 27 khách hàng khu vực miền Trung. Với Chị Nguyễn Thị Thu Thanh (124 Nguyễn Thị Định, phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định), phần thưởng này như một món quà mà gia đình chị muốn lưu giữ để đón lộc cho năm mới.

Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 1
Chương trình đã mang đến niềm vui cho nhiều khách hàng khi Tết cận kề.

Chia sẻ cảm xúc khi biết tin mình là một trong những khách hàng Bình Định may mắn trúng giải, chị Thanh hào hứng: “Từ hồi nào đến giờ tôi ít khi cào trúng giải gì. Đợt đó mua cà phê về pha chế để bán cho khách, tôi cào thử và trúng thật. Đầu tiên là trúng một hộp G7 nên có thêm động lực cào tiếp. Rồi may mắn đã thực sự đến với tôi”.

Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 2
27 khách hàng đã được trao nhẫn vàng trong đợt 7.

Còn đối với gia đình chị Nguyễn Thị Thành (xóm 5, thôn Hòa Bình, xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi), giải thưởng đã mang đến niềm vui và hạnh phúc bất ngờ cho gia đình nhỏ của chị trong những ngày Tết sắp tới. Vốn định mua thêm chiếc TV mới cho gia đình đón Tết nên khi nhận được giải thưởng nhẫn vàng 9999, chị Thành cho biết: “Với giải thưởng này, tôi dự định sẽ góp để mua chiếc TV mới. Năm nay gia đình tôi sẽ cùng quây quần xem chương trình Tết”.

Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 3
Đại diện Trung Nguyên trao thưởng cho khách hàng.

Trong những ngày giáp Tết, niềm vui như đang lan tỏa đến gia đình chị Thanh, chị Thành… và hàng trăm khách hàng may mắn trúng giải từ chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời”. Năng lượng đổi đời đã đến với 153 khách hàng khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Các giải thưởng lớn như xe hơi Toyota Vios 2017, xe máy AirBlade 2017… cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác đã được trao tận tay khách hàng.

Đặc biệt căn hộ trị giá 2 tỷ đồng - giải Năng lượng đổi đời đã tìm thấy chủ nhân. Lễ trao giải đợt cuối với các giải lớn nhất sẽ diễn ra vào ngày 13/1 tại TP.HCM.

Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 4
Danh sách khách trúng giải nhẫn vàng hoặc tiền mặt trị giá 3,7 triệu đồng tại Đà Nẵng ngày 6/1.

Thông tin chi tiết về chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời”, người tiêu dùng có thể liên hệ hotline: 1900636301 hoặc truy cập http://khuyenmai.trungnguyen.com.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm