Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng của Trung Nguyên may mắn trúng Toyota Vios 2017

Sau thời gian triển khai chương trình tri ân khách hàng lớn nhất năm, đầu tháng 12, một khách hàng may mắn của Trung Nguyên đã chính thức trở thành chủ nhân chiếc Toyota Vios 2017.

Đó là cô Đẹp (ngụ tại Ấp Láng Sen, xã Bàn Thạch, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang). Chiếc xe Toyota Vios 2017 là nội dung của giải Năng lượng giàu có thuộc chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời”.

Cùng với cô Đẹp, 34 khách hàng may mắn khác đã nhận được giải Năng lượng thành công (xe máy AirBlade 2017) và giải Năng lượng hạnh phúc (nhẫn vàng 9999) trong lễ trao thưởng diễn ra vào chiều 13/12 tại Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân, với sự hiện diện của đại diện Sở Công Thương - ông Đỗ Hùng Anh Tuấn và đông đảo khách hàng.

ca phe Trung Nguyen anh 1
Cô Đẹp chính thức trở thành chủ nhân của chiếc xe hơi Toyota Vios 2017.

Với thông điệp “Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời”, chương trình đã mang cơ hội đổi đời thực sự cho những người đam mê cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7 khắp cả nước. Điều này được minh chứng qua câu chuyện của cô Đẹp (68 tuổi, người Khơ-me), khách hàng may mắn trúng xe hơi Toyota Vios 2017. Với cô, hạnh phúc mà chương trình mang đến quá bất ngờ.

ca phe Trung Nguyen anh 2
Vợ chồng cô Đẹp sẽ dùng một phần giải thưởng để làm đường.

Như mọi lần ra thị xã, cô ghé cửa hàng để mua cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7 về nhà dùng mà không ngờ rằng một sản phẩm cà phê Sáng tạo trong số đó đã mang lại cơ hội đổi đời đáng giá cho cô. Chủ yếu dựa vào nghề nông với cuộc sống khá vất vả, giải thưởng chiếc xe hơi trở nên vô cùng giá trị với cô Đẹp và người thân. Giải thưởng này không chỉ giúp cô Đẹp hoàn thành tâm nguyện ấp ủ gần như cả đời mà còn giúp các con cô cải thiện kinh tế.

ca phe Trung Nguyen anh 3
Khách hàng trúng giải Thành công chia sẻ niềm vui của mình.

Cô cho biết: “Từ lâu, tôi luôn mang tâm nguyện góp tiền làm một con đường vào chùa Giồng Đá vì đường này quá nhỏ, đi lại khó khăn, nhưng ngặt nỗi kinh tế gia đình lại chẳng khá giả. Vì vậy, nhận được giải thưởng lớn này, tôi sẽ đổi thành tiền và trích một phần làm con đường này. Phần còn lại, tôi muốn dành cho các con, mỗi người một ít để cải thiện kinh tế gia đình”.

Cô Võ Thị Mỹ Hạnh, mẹ của chị Lý Hồng Thắm (ngụ tại số 61 Đường 781 Ấp Bình Hòa, Xã Thái Bình, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh) - người trúng xe máy AirBlade 2017, chia sẻ niềm hạnh phúc: “Nghe thông báo nhận giải, tôi vui mừng hồi hộp đến không ngủ được. 4 giờ sáng đã thức dậy cùng con gái đi từ Tây Ninh đến đây. Trong nhà có một xe máy nhưng lúc mua cũng là xe cũ của người ta, nay hỏng lắm rồi. Có xe máy mới này, các con có phương tiện đi lại tốt hơn”.

ca phe Trung Nguyen anh 4
Hai mẹ con cô Võ Thị Mỹ Hạnh nhận giải Thành công.

Điều đáng trân trọng hơn hết là những người trúng giải từ chương trình như cô Đẹp, cô Hạnh… đã chia sẻ niềm vui, hạnh phúc, sự đổi đời của mình không chỉ cho những người thân yêu mà bằng tình yêu thương còn lan tỏa, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng xung quanh.

Đó chỉ là 2 trong số câu chuyện của hàng trăm khách hàng đã may mắn được đổi đời từ chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời”. Tính nay đã có 107 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng lớn, trong đó có một giải Năng lượng giàu có (Toyota Vios 2017); 13 giải Năng lượng thành công (xe máy AirBlade 2017) và 94 giải Năng lượng hạnh phúc (nhẫn vàng 9999).

Hiện giải thưởng lớn nhất là căn hộ trị giá 2 tỷ đồng, 2 xe hơi Toyota Vios 2017, xe máy Honda AirBlade 2017, nhẫn vàng 9999, cùng hàng nghìn cơ hội trúng thưởng giá trị vẫn đang chờ những khách hàng may mắn.

ca phe Trung Nguyen anh 5
Đã có 94 khách hàng may mắn nhận giải nhẫn vàng 9999.

Chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời” diễn ra từ ngày 10/10 và kéo dài đến hết ngày 5/1/2018. Để tham gia và tìm cơ hội may mắn cùng chương trình, người tiêu dùng chỉ cần mua các sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên và G7 (có dán decal chương trình khuyến mãi) trên toàn quốc để nhận một thẻ cào với cơ hội cào trúng giải.

ca phe Trung Nguyen anh 6
Thông tin khách hàng trúng lớn trong đợt trao thưởng ngày 13/12.

Thông tin chi tiết về chương trình, người tiêu dùng liên hệ hotline 1900636301 hoặc truy cập khuyenmai.trungnguyen.com.vn. Xem danh sách người trúng giải tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm