Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
133 kết quả phù hợp
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Chủ tịch Fahasa sang tay 3 triệu cổ phiếu cho công ty mới thành lập
Sau giao dịch, công ty mới thành lập 2 tháng trở thành cổ đông lớn thứ hai tại Fahasa với tỷ lệ sở hữu 30,5%.
Fahasa mở mới 7 nhà sách, thu hơn 12 tỷ đồng mỗi ngày
Fahasa liên tục mở rộng chuỗi nhà sách vào các trung tâm thương mại đông khách như Vincom, Giga Mall, Hùng Vương Plaza.
Cận cảnh 2 trung tâm thương mại lớn sắp khai trương ở quận 8, TP.HCM
Central Premium Mall và Parc Mall (quận 8) đang tăng tốc để kịp tiến độ mở cửa đón khách vào năm nay. Cả 2 TTTM này cùng nằm trên đường Tạ Quang Bửu và cách nhau chỉ hơn 1 km.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Trong mùng 3 Tết, hầu hết hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đã mở cửa hoạt động trở lại. Giá mặt hàng rau xanh có nhu cầu tiêu thụ nhiều hơn nên giá tăng nhẹ.
Khán giả TP.HCM đổ về rạp phim ngày Tết
Một số rạp tại TP.HCM đón lượng lớn khách đến vui chơi, giải trí vào tối mùng 1 Tết Giáp Thìn. Nhiều người lên kế hoạch xem nhưng "phá sản" vì không mua được vé.
Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư tháp trung tâm tài chính 1 tỷ USD
Hà Nội đã phê duyệt chủ trương đầu tư tháp trung tâm tài chính nằm trong khu đô thị thông minh phía Bắc sông Hồng với tổng mức đầu tư dự kiến 1 tỷ USD.
Chuỗi siêu thị Emart của Thaco thu hơn 8 tỷ đồng/ngày
Doanh thu hoạt động thương mại dịch vụ và bán lẻ của hệ thống siêu thị Emart trong năm 2023 ước đạt 3.000 tỷ đồng. Hai năm tới sẽ mở thêm 2 siêu thị Emart tại Hà Nội và Đồng Nai.
Calvin Klein, Michael Kors... sắp có đợt giảm giá đến 90% ở TP.HCM
Hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp sẽ tham gia sự kiện Khuyến mại Hàng hiệu đợt 2 năm 2023 do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với UBND quận 1 tổ chức sắp tới.
19 năm tù cho bị cáo dùng dao chém người
Thòn cầm dao rượt đuổi chém nhiều nhát vào người của Hiếu cho đến khi Hiếu nằm bất tỉnh. Thòn tiếp tục dùng dao chém một nhát trúng vào lòng bàn tay trái của bà Quắn.
Học sinh đến trung tâm thương mại ôn thi, trốn nóng vì cắt điện
Người dân khu vực quận Long Biên, huyện Gia Lâm, đổ tới trung tâm thương mại để nghỉ ngơi khi bị cắt điện nhiều giờ.
Hệ thống tiền tệ quốc tế do USD thống trị đã rạn nứt?
Trung Quốc đang tận dụng các lợi thế thương mại để thúc đẩy việc sử dụng đồng tiền của nước này trong giao dịch với các đối tác lớn, nhằm xóa bỏ vị trí "thống trị" của đồng USD.
Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật
Với công thức cải tiến, Sprite mới mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng làm dịu cơn khát trong ngày oi bức.
CapitaLand kinh doanh ra sao trước khi mua dự án 1,5 tỷ USD
Tập đoàn địa ốc này đang sở hữu hàng chục bất động sản hạng sang tại TP.HCM, Hà Nội, cùng hàng loạt khu nghỉ dưỡng lớn và dự án khác tại nhiều tỉnh thành.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Chuỗi trung tâm thương mại Vincom lãi gấp đôi năm 2022
Với doanh thu thuần đạt hơn 7.300 tỷ đồng năm vừa qua, tăng 24% so với năm 2021, Vincom Retail đã thu về khoản lãi ròng tăng gấp đôi so với cùng kỳ, lên hơn 2.700 tỷ đồng.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Cùng vivo lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ tại World Cup 2022
Là thương hiệu smartphone tài trợ cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo giúp hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng tại giải đấu.
Xếp hàng từ sáng để săn sale Black Friday
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.