Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trụ cột MU dính chấn thương trong trận giao hữu với tuyển Đức

Mourinho đón tin dữ khi Phil Jones dính chấn thương và phải rời sân ở ngay phút 25 trận giao hữu giữa tuyển Anh và Đức trên sân Pawel Raczkowski.

Highlights những pha bỏ lỡ đáng tiếc trong trận đấu Anh vs Đức Liên tiếp bỏ qua các cơ hội ngon ăn khiến hai đội Anh vs Đức chỉ có trận hòa 0-0 trong loạt giao hữu quốc tế diễn ra ngày 11/11.
Tru cot MU dinh chan thuong anh 1

Đều đã giành vé dự World Cup 2018 nên những trận giao hữu sẽ là cơ hội cho các đội tuyển đưa ra những thử nghiệm về chiến thuật và nhân sự để hướng đến giải đấu quan trọng vào hè năm tới.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 2

HLV Gareth Southgate tung vào sân đội hình gồm khá nhiều gương mặt lạ lẫm như Harry Maguire, Ruben Loftus-Cheek hay ngôi sao đang lên của Swansea, Tammy Abraham.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 3

Những phút đầu trận đấu chứng kiến sự lấn lướt của tuyển Đức. Tốc độ và kỹ thuật của Leroy Sane, Timo Werner khiến hàng thủ "Tam sư" liên tục chao đảo.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 4

Phil Jones gặp khá nhiều vất vả khi phải đối đầu với đồng nghiệp đang khoác áo Manchester City.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 5

Trung vệ thuộc biên chế Man Utd bị đau sau một nỗ lực theo kèm đối thủ và phải rời sân ở ngay phút 25 để nhường chỗ cho Joe Gomez. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" cầu nguyện Jones không gặp vấn đề gì nghiêm trọng bởi anh đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 6

Phút 24, lại là Leroy Sane với một pha cứa lòng điệu nghệ từ ngoài vùng cấm. Thủ môn Joe Hart bất lực nhưng xà ngang lại cứu thua cho đội tuyển đến từ xứ sở sương mù.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 7

2 thủ môn của tuyển Anh, Joe Hart và Jordan Pickford có một ngày làm việc vô cùng vất vả.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 8

Sau những giờ phút bị dồn ép, tuyển Anh vùng lên và tạo được một số cơ hội ngon ăn.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 9

Tuy nhiên lần lượt Jamie Vardy, Jesse Lingard lại không thể tận dụng thành công dù khung thành của tuyển Đức đã rộng mở.

90 phút trên sân Pawel Raczkowski

trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 10

Chật vật cầm hòa Đức, thầy trò Gareth Southgate sẽ phải đương đầu với một thử thách lớn ở trận đấu tiếp theo là tuyển Brazil. Trận giao hữu diễn ra trên sân Wembley vào 3h sáng ngày 15/11.

Tru cot MU dinh chan thuong anh 11
Đội hình ra sân của tuyển Anh và Đức.

Sao Tottenham lập cú đúp giúp Hàn Quốc đánh bại Colombia

Son Heung Min tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng giúp Hàn Quốc đánh bại đại diện Nam Mỹ trong trận giao hữu tối ngày 10/11.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm