Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Tottenham lập cú đúp giúp Hàn Quốc đánh bại Colombia

Son Heung Min tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng giúp Hàn Quốc đánh bại đại diện Nam Mỹ trong trận giao hữu tối ngày 10/11.

Highlights Hàn Quốc 2-1 Colombia Tiền đạo đang chơi cho Tottenham hỏa sáng với cú đúp góp công lớn giúp tuyển Hàn Quốc đánh bại đội tuyển Colombia với tỷ số 2-1.
Son Heung Min lap cu dup anh 1
Trong khi các đội tuyển phải căng sức thi đấu vòng play-off tranh vé vớt World Cup, Hàn Quốc và Colombia lại thảnh thơi tổ chức một trận giao hữu do đã chính thức giành vé đến Nga vào hè năm tới.
Son Heung Min lap cu dup anh 2
Lợi thế chủ nhà giúp Hàn Quốc nhập cuộc tự tin và không hề bị lép vế so với đối thủ đến từ Nam Mỹ được đánh giá cao hơn về mọi mặt.
Son Heung Min lap cu dup anh 3
Chân sút thuộc biên chế Tottenham, Son Heung Min với khả năng đi bóng tốc độ gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ của Colombia.
Son Heung Min lap cu dup anh 4
Tỷ số được mở cho Hàn Quốc ở ngay phút 11 sau pha xử lý của Son Heung Min. Nhận đường chuyền của đồng đội, tiền đạo sinh năm 1992 khống chế bóng trước khi dứt điểm tinh quái qua khe chân trung vệ đội khách đem về bàn mở điểm cho chủ nhà.
Son Heung Min lap cu dup anh 5
Liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ 2 đội trong hiệp một nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Son Heung Min lap cu dup anh 6
Phút 60, Son Heung Min một lần nữa khiến khán đài sân Suwon nổ tung với cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vùng cấm đem về bàn nhân đôi cách biệt cho Hàn Quốc. Bàn thắng của ngôi sao Premier League có sự giúp sức không nhỏ từ sai lầm của thủ môn Colombia, Leandro Castellanos.
Son Heung Min lap cu dup anh 7
Những gì tuyển Colombia làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 77 do công của Cristian Zapata. Từ quả đá phạt của James Rodriguez, trung vệ thuộc biên chế Colombia bật cao đánh đầu dũng cảm bất chấp nỗ lực băng ra đấm bóng của thủ môn đội chủ nhà.
Son Heung Min lap cu dup anh 8
Một chiến thắng vô cùng cần thiết với Hàn Quốc vào lúc này. Ở trận giao hữu tiếp theo, Son Heung Min cùng đồng đội sẽ tiếp đón Serbia - đội tuyển có sự phục vụ của ngôi sao Nemanja Matic.

Vượt Park Ji Sung, sao Tottenham là chân sút châu Á vĩ đại nhất NH Anh

Bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Spurs ở vòng 11 giúp Son Heung Min chính thức vượt qua đàn anh Park Ji Sung để trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn nhất kỷ nguyên NHA.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm