Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt Park Ji Sung, sao Tottenham là chân sút châu Á vĩ đại nhất NH Anh

Bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Spurs ở vòng 11 giúp Son Heung Min chính thức vượt qua đàn anh Park Ji Sung để trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn nhất kỷ nguyên NHA.

sao Tottenham la chan sut chau A vi dai nhat NHA anh 1
Phút 64 trận derby London giữa Tottenham và Crystal Palace, Son Heung Min rực sáng với cú dứt điểm bằng lòng trong đẳng cấp hạ gục thủ môn Julian Speroni đem về bàn thắng mở tỷ số cho "Gà trống" sau nhiều nỗ lực không thành công.
sao Tottenham la chan sut chau A vi dai nhat NHA anh 2
Đây là bàn thắng thứ 20 sau 72 lần ra sân tại Premier League của Son Heung Min trong màu áo Tottenham. 
sao Tottenham la chan sut chau A vi dai nhat NHA anh 3
Tiền đạo người Hàn Quốc chính thức vượt qua đàn anh Park Ji Sung để trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn nhất tại giải Ngoại hạng Anh (20 so với 19). 
sao Tottenham la chan sut chau A vi dai nhat NHA anh 4
Quan trọng hơn, đây chính là pha lập công duy nhất giúp chủ nhà Tottenham đánh bại Crystal Palace để san bằng khoảng cách về điểm số với Manchester United.
sao Tottenham la chan sut chau A vi dai nhat NHA anh 5
Trong ngày Harry Kane thi đấu mờ nhạt, Son Heung Min sắm vai người hùng đem về thắng lợi thứ 7 từ đầu mùa cho đội bóng chủ sân Wembley. 
sao Tottenham la chan sut chau A vi dai nhat NHA anh 6
Nếu may mắn hơn, ngôi sao người Hàn Quốc đã có cho mình một cú đúp ở trận này sau tình huống đối mặt thủ môn đội khách ở những phút thi đấu cuối cùng.
sao Tottenham la chan sut chau A vi dai nhat NHA anh 7
Đã rất nỗ lực nhưng Wilfried Zaha cùng đồng đội không thể làm nên bất ngờ trước chủ nhà Tottenham được đánh giá cao hơn về mọi mặt. "Đại bàng xanh" tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm sau 11 vòng đấu.
sao Tottenham la chan sut chau A vi dai nhat NHA anh 8
HLV Roy Hodgson chưa thể tìm ra lối thoát giúp Crystal Palace thoát khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng ở mùa giải năm nay. Đội bóng chủ sân Selhurst   đã để thua đến 9 trận từ đầu mùa.
sao Tottenham la chan sut chau A vi dai nhat NHA anh 9
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Sao Hàn Quốc ghi bàn đẳng cấp, Tottenham tạm bắt kịp MU

Pha lập công duy nhất của Son Heung-min giúp Tottenham nhọc nhằn đánh bại Crystal Palace 1-0 để bắt kịp điểm số trên bảng xếp hạng với Man Utd nhưng vẫn xếp sau do kém hiệu số.






Dũng Sĩ (theo Opta)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm