Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mourinho không đáng bị trách nếu MU thất bại ở Premier League'

Cựu tiền vệ Frank Lampard lên tiếng bênh vực huấn luyện viên Jose Mourinho trong mùa giải MU rất được kỳ vọng trở lại vị trí số một Premier League.

HLV Mourinho: 'Quan trọng là MU vẫn đứng thứ 2' Trả lời sau trận đấu trên Sky Sports, HLV Mourinho cho rằng việc thua Chelsea là do thiếu may mắn, quan trọng là MU vẫn đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.

“Nếu MU không thể vô địch Premier League, theo tôi đó là do chất lượng cầu thủ. Huấn luyện viên Jose Mourinho không đáng bị trách", cựu tiền vệ nổi tiếng của ĐT Anh và CLB Chelsea Lampard đánh giá “Quỷ đỏ” Manchester khi trả lời phỏng vấn trên Omnisport.

Mourinho khong dang bi trach neu MU trang tay anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho chịu áp lực rất lớn ở mùa giải thứ hai dẫn dắt MU. Ảnh: Getty Images.

Đội bóng do huấn luyện viên Jose Mourinho dẫn dắt đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách giữa MU và Man City hiện khá xa khi lên tới 8 điểm (23 so với 31).

MU chịu 2 thất bại mùa này trước đương kim vô địch Chelsea (0-1) và tân binh Huddersfield Town (1-2). Ở các trận gặp các đối thủ lớn như Liverpool và Tottenham, “Quỷ đỏ” Manchester cũng thi đấu chưa thực sự thuyết phục.

Trong khi đó, Frank Lampard lại đánh giá cao câu lạc bộ cùng thành phố Manchester với MU. “Mùa này Man City sở hữu đội hình chất lượng. Tôi nghĩ Chelsea cũng có lực lượng mạnh, đặc biệt là đội hình một. Nếu các cầu thủ đạt phong độ cao, Chelsea sẽ rất mạnh”, cựu tiền vệ người Anh nhận định.

Man xanh cho thấy sự vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League. Họ chưa nhận bất cứ trận thua nào, đồng thời đạt hiệu suất ghi bàn cao với trung bình gần 3,5 bàn mỗi trận. Trước các đối thủ mạnh, Man City đã cho thấy tham vọng. Bằng chứng là họ đánh bại Arsenal 3-1 ở vòng đấu gần nhất Premier League.

Trong khi đó, đương kim vô địch Chelsea lại không duy trì sự ổn định. Đội bóng của huấn luyện viên Conte chịu 3 thất bại mùa này, trong đó 2 trận thua trên sân nhà Stamford Bridge. Đặc biệt là họ gục ngã trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch là Man City khi thua 0-1 ở vòng 7.

Cựu tiền vệ Lampard tin rằng MU sẽ nỗ lực cạnh tranh với Man City và Chelsea đến cuối mùa. Khi các cầu thủ trụ cột trở lại sau chấn thương, HLV Mourinho có nhiều phương án xếp đội hình, đặc biệt là nhân sự trên hàng công. Lukaku chưa có người chia lửa, do vậy người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng tiền đạo kinh nghiệm Ibrahimovic sớm trở lại thi đấu.

Fabregas mất ngủ khi HLV Mourinho bị sa thải

Tiền vệ Fabregas khẳng định vẫn liên lạc với huấn luyện viên Jose Mourinho sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị Chelsea sa thải cuối năm 2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm