Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài Võ Minh Trí đoạt Còi vàng V.League 2015

Sáng 26/9, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), BTC V.League đã tiến hành kiểm phiếu và công bố các giải thưởng trọng tài, trợ lý trọng tài xuất sắc ở mùa giải vừa qua.

Với sự vượt trội về số trận làm nhiệm vụ cũng như số trận đấu có độ khó cao, trọng tài Võ Minh Trí đạt được 147 điểm, qua đó giành danh hiệu Còi vàng cho trọng tài chính xuất sắc ở mùa giải 2015. Ông Võ Minh Trí bỏ xa đồng nghiệp Hoàng Anh Tuấn (Còi bạc, 42 điểm) và Nguyễn Đức Vũ (Còi đồng, 24 điểm).  

Ở mùa giải vừa qua, trọng tài Võ Minh Trí làm nhiệm vụ ở 24 trận đấu, trong đó có 16 trận bắt chính. Sau khi nhận tin vui, ông Võ Minh Trí chia sẻ cảm giác hạnh phúc và xúc động khi được các lãnh đạo tin tưởng. 

"Đây là lần thứ 2 tôi đạt được danh hiệu cao quý nhất của trọng tài. Tôi sẽ coi đây là động lực để tiếp tục phấn đấu, học hỏi, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong từng trận đấu”, trọng tài Võ Minh Trí chia sẻ. 

Trọng tài Võ Minh Trí từng giành danh hiệu Còi vàng 2010.  

Ở danh hiệu Trợ lý trọng tài xuất sắc, có 3 ứng cử viên được giới thiệu. Tuy nhiên, ông Nguyễn Trung Hậu nhận được sự tín nhiệm vượt trội với 123 điểm, để giành danh hiệu cao quý này. 

Tại mùa giải 2015, trọng tài Trung Hậu tham gia làm nhiệm vụ 20 trận, trong đó 3 trận có độ khó cao.

Chi tiết kết quả kiểm phiếu bầu chọn trọng tài xuất sắc V.League 2015.
Chi tiết kết quả kiểm phiếu bầu chọn trọng tài xuất sắc V.League 2015.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm