Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hữu Thắng bất bình với trọng tài Võ Minh Trí

Chơi lấn lướt trước SHB Đà Nẵng và sớm vượt lên có bàn mở tỷ số nhưng cuối cùng Sông Lam Nghệ An lại bị cầm hòa rất đáng tiếc.

HLV Nguyễn Hữu Thắng không hài lòng với quyết định không công nhận bàn thắng cho SLNA của trọng tài Võ Minh Trí.
HLV Nguyễn Hữu Thắng không hài lòng với quyết định không công nhận bàn thắng cho SLNA của trọng tài Võ Minh Trí.

Sông Lam Nghệ An 1-1 SHB Đà Nẵng  (Phi Sơn 9’; Matias 88’)

Khác với trận đấu với B.Bình Dương vài ngày trước ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tung vào sân đội hình mạnh nhất. Cách nhà cầm quân xứ Nghệ chỉ đạo học trò cũng quyết liệt hơn hẳn, Hữu Thắng liên tục đứng ngoài đường piste quát tháo Công Vinh cùng đồng đội cần phải tập trung hơn trong xử lý tình huống.

SLNA dâng vé dự tứ kết Cúp Quốc gia cho Bình Dương

Việc thi đấu với đội hình 2 khiến SLNA dễ dàng để thua B.Bình Dương 0-2 trên sân nhà, qua đó nhường quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia cho đội bóng đất Thủ.

 

Sông Lam Nghệ An sớm có bàn vượt lên dẫn trước. Ngay từ phút thứ 9, Phi Sơn thoát xuống rất nhanh đối mặt với thủ môn Văn Hưng. Bằng pha ngoặt bóng quen thuộc, tiền vệ người Hà Tĩnh dễ dàng vượt qua thủ môn của SHB Đà Nẵng để đưa bóng vào lưới.

Phi Sơn ghi bàn mở tỷ số sớm cho đội chủ nhà.
Phi Sơn ghi bàn mở tỷ số sớm cho đội chủ nhà.

Nhưng rất tiếc là sau đó Phi Sơn bị đau và phải rời sân khi hiệp 2 bắt đầu khoảng hơn 10 phút. Sự vắng mặt của Phi Sơn khiến cho hiệu quả trong các đợt tấn công của Sông Lam Nghệ An giảm hẳn, nhất là khi bộ ba ngoại binh của họ thi đấu quá xoàng.

Tình huống gây tranh cãi xảy ra ở phút 65. Sau 2 nhịp dứt điểm của các cầu thủ xứ Nghệ, có cảm giác trái bóng đã đi vào lưới nhưng trọng tài Võ Minh Trí đã không công nhận. Ban huấn luyện cùng khán giả chủ nhà đã phản ứng khá quyết liệt đối với quyết định của trọng tài Võ Minh Trí, khi nó gián tiếp tác động đến việc Sông Lam Nghệ An không thể giành chiến thắng.

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Hữu Thắng phát biểu rất nhiều bạn bè của anh và khán giả Nghệ An đã nhắn tin khẳng định trái bóng đã trôi qua vạch vôi. HLV trưởng của đội bóng xứ Nghệ cho biết anh sẽ xem lại băng ghi hình và nếu điều này là đúng thì Sông Lam Nghệ An sẽ kiến nghị lên BTC giải.

Nhưng việc trọng tài không công nhận bàn thắng và sau đó Matias cân bằng tỷ số ở phút 88 khiến SLNA đánh rơi chiến thắng.
Nhưng việc trọng tài không công nhận bàn thắng và sau đó Matias cân bằng tỷ số ở phút 88 khiến SLNA đánh rơi chiến thắng.

Phút 88, thời điểm ai cũng nghĩ SHB Đà Nẵng sẽ trắng tay rời khỏi sân Vinh thì bất ngờ trong một pha lên bóng, Duy Lam có đường chuyền đẹp vào bên trong cho Matias san bằng cách biệt.

May mắn có vẻ đã hơi keo kiệt với Sông Lam Nghệ An trong trận đấu này. Cú sút căng như kẻ chỉ của Rodriguez vào đúng phút bù giờ cuối cùng thay vì đi vào lưới lại dội rất mạnh vào cột dọc rồi bay ra cả chục mét khiến rất nhiều cổ động viên xứ Nghệ vò đầu bứt tai tiếc nuối.  

Hoàng Minh

Ảnh: Trường Huy.

Bạn có thể quan tâm