Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA dâng vé dự tứ kết Cúp Quốc gia cho Bình Dương

Việc thi đấu với đội hình 2 khiến SLNA dễ dàng để thua B.Bình Dương 0-2 trên sân nhà, qua đó nhường quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia cho đội bóng đất Thủ.

HLV Lê Thụy Hải tung ra sân đội hình với 5 ngoại binh (2 cầu thủ nhập tịch) trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia gặp CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh. 
Đội hình của B. Bình Dương được đánh giá vượt trội hơn hẳn đội hình trẻ của đội bóng chủ sân Vinh. Ảnh: Tiền đạo Abass một mình đi bóng khuấy đảo hàng phòng ngự SLNA sau đó tung ra cú dứt điểm hiểm hóc.
Tuy nhiên, lối chơi rắn quen thuộc của hàng thủ SLNA khiến Abass gặp chấn thương ngay sau đó và phải rời sân khi hiệp một trôi qua chưa được một nửa thời gian. 
Mất tiền đạo mũi nhọn nhưng B.Bình Dương vẫn là đội kiểm soát bóng và áp đặt lối chơi lên đội chủ nhà SLNA.
Thủ lĩnh hàng phòng ngự của SLNA trận này là Nguyễn Minh Đức. Trung vệ gốc Nghệ An đã phải rất vất vả trong các tình huống tranh chấp do các đồng đội trẻ còn quá thiếu kinh nghiệm. 
Phút 35, từ pha đá phạt góc của tiền vệ Tấn Tài, cầu thủ Moses Oloya đánh đầu tung lưới thủ môn Trần Đức Cường mở tỷ số cho B.Bình Dương. 
Moses Oloya ăn mừng bàn thắng bằng đầu rất đẹp mắt của anh. 
Cuộc chiến trên sân Vinh là trận ra mắt CLB mới B. Bình Dương của thủ quân ĐTVN Lê Tấn Tài. 
Phút 20 của hiệp thi đấu thứ hai, tiền vệ Đặng Văn Thành nỗ lực dốc bóng từ hành lang cánh trái, rồi sau đó tung đường chuyền như đặt để Huỳnh Kesly Alves đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho B. Bình Dương. 
Thủ môn Trần Đức Cường lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng.
Những phút cuối trận, HLV Nguyễn Hữu Thắng tung Đình Hoàng, Phi Sơn vào sân để khoét vào vị trí hậu vệ trái của Đặng Văn Robert, Tăng Tuấn bên phía B. Bình Dương. 
Tuy nhiên 2 cầu thủ trẻ này cũng chỉ tung ra được những cú sút từ ngoài vòng cấm địa thiếu chuẩn xác. B. Bình Dương giành chiến thắng chung cuộc 2-0 và lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia. 
Kết quả vòng 1/8 và các cặp đội đầu tại vòng tứ kết Cúp Quốc Gia 2014.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm