Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài sai lầm ở cả 2 quả 11 m khiến Arsenal mất chiến thắng

Trọng tài Anthony Taylor cùng các cộng sự có ngày làm việc không hiệu quả khi có những quyết định làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận derby Bắc London ở vòng 29 NHA.

Trận derby Bắc London trong khuôn khổ vòng 29 Premier League giữa Tottenham và Arsenal diễn ra hấp dẫn với nhiều pha bóng đáng chú ý, trong đó có 2 quả 11 m của mỗi đội.

Ở tình huống thổi phạt 11 m đầu tiên, trọng tài Anthony Taylor đã sai lầm khi cho Tottenham hưởng phạt đền. Ông xác định Harry Kane đã bị Mustafi đẩy ngã. Tuy nhiên khi xem lại pha quay chậm, tiền đạo của Spurs đã việt vị trước khi băng xuống.

2 qua penalty sai lam anh 1

5 cầu thủ Tottenham đã việt vị ở tình huống này.

Harry Kane đã không bỏ lỡ cơ hội để quân bình tỷ số cho Tottenham trong hoàn cảnh đội nhà đang thi đấu đầy bế tắc.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu tại Wembley tiếp tục gây tranh cãi trong quả 11m ở phút 90 dành cho Arsenal. Tác động của Davinson Sanchez từ phía sau là đủ để ông Taylor thổi còi.

Aubameyang đã không thể đánh bại Hugo Lloris trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon hoàn toàn có thể thực hiện lại cú đá 11 m này khi Vertonghen đã xâm nhập vùng cấm khi Aubameyang còn đang chạy đà để đá phạt đền.

2 qua penalty sai lam anh 2
Vertonghen phạm luật khi xâm nhập vùng cấm quá sớm.

Aubameyang sẽ có cơ hội chuộc lại lỗi lầm nhưng trọng tài Anthony Taylor cùng các cộng sự đã không thể quan sát tình huống này và cho Arsenal thực hiện quả đá lại.

Trận hòa 1-1 trên sân Wembley không làm thay đổi vị trí của 2 CLB thành London trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Arsenal đứng trước nguy cơ bị MU giành lại vị trí thứ tư nếu vượt qua Southampton ở trận đấu muộn hơn.

2 qua penalty sai lam anh 3
Đội hình ra sân của 2 CLB.

Tottenham 1-1 Arsenal: 2 quả 11 m gây tranh cãi

Trong trận đấu thuộc vòng 29 Premier League, trọng tài Anthony Taylor 2 lần chỉ tay vào chấm 11 m, chia đều cho mỗi đội nhưng đều là những tình huống gây tranh cãi.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm