Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov khen đường chuyền của Lukaku đẳng cấp như Xavi, Iniesta

Cựu cầu thủ của Man United, Dimitar Berbatov không tiếc những lời ngợi khen dành cho Lukaku sau khi chứng kiến số 9 ghi cú đúp bàn thắng vào lưới của Crystal Palace.

Chân sút người Bulgaria tỏ ra hào hứng khi nói về người đàn em: “Cá nhân tôi rất thích Lukaku và thật tuyệt khi cậu ấy đã có tên trong đội hình xuất phát. Cái cách Lukaku ghi bàn, sự nhiệt huyết trong lối chơi chỉ ra cậu ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn”.

Trận đấu trên sân Selhurst ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, Lukaku tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng lần lượt ở phút 33 và 52 giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace. Số 9 của MU cũng đã cho thấy sự cần mẫn trong lối chơi cùng những phẩm chất cần có của một tiền đạo.

Berbatov khen duong chuyen cua Lukaku dang cap nhu Xavi,  Iniesta anh 1
Màn trình diễn ấn tượng của Lukaku trong trận đấu với Crystal Palace.

Berbatov chia sẻ: “Lukaku có khả năng tìm khoảng trống rồi kiến tạo cho đồng đội rất tốt. Còn nhớ tình huống cậu ấy chuyền cho Lingard băng xuống trong trận gặp Liverpool, ít ai có thể làm được. Cảm giác như bạn đang chứng kiến Xavi hoặc Iniesta làm điều đó vậy”.

Trước đây, Lukaku thường xuyên bị người hâm mộ chỉ trích vì sự vụng về và chậm chạp nhưng anh đã vượt qua tất cả bằng những bàn thắng cho “Quỷ đỏ”. Thời điểm hiện tại, khi cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Old Trafford, tiền đạo người Bỉ càng chứng tỏ được giá trị của mình.

Berbatov khen duong chuyen cua Lukaku dang cap nhu Xavi,  Iniesta anh 2
Lukaku là niềm hy vọng của "Quỷ đỏ" trong cuộc khủng hoảng nhân sự.

Không ít lần, khả năng săn bàn của Lukaku đem về những điểm số quan trọng cho Man United. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Lukaku đang có được 10 bàn thắng và góp phần giúp đội nhà tiếp tục cạnh tranh trong cuộc đua top 4.

Trên bảng xếp hạng, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 5 với 1 điểm kém hơn đội xếp trên là Arsenal. Vào cuối tuần này, họ sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Southampton tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Berbatov khen duong chuyen cua Lukaku dang cap nhu Xavi,  Iniesta anh 3
Bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Đồ họa: Minh Phúc.

Fred và những ngày chấn thương bủa vây tại ‘Nhà hát’

Fred đang đối mặt với những tháng ngày khó khăn nhất sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương hoành hành tại Old Trafford có thể là cơ hội giúp anh trở lại.




Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm