Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài bị phản ứng sau khi CLB Thanh Hóa thua ngược CLB Hà Nội 1-2

CLB Thanh Hóa thua 1-2 trước CLB Hà Nội ở vòng 10 V.League diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 17h ngày 19/3. Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài là tâm điểm trong trận đấu.

Highlights CLB Hà Nội 2-1 CLB Thanh Hóa Hai pha lập công ở cuối hiệp 2 giúp CLB Hà Nội có chiến thắng 2-1 trước CLB Thanh Hóa trong trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2017.

Sau vòng 10 V.League, CLB Thanh Hóa vẫn giữ ngôi đầu bảng xếp hạng khi có 19 điểm nhưng chỉ còn hơn đội bóng đứng ngay phía sau là CLB Quảng Nam về hiệu số bàn thắng bại (+6 so với +5). Trong khi đó, CLB Hà Nội có 16 điểm.

CLB Thanh Hóa không thể lập kỷ lục là đội bóng khởi đầu tốt nhất lịch sử V.League. Thành tích bất bại của đội bóng xứ Thanh dừng lại ở 9 trận sau khi thua CLB Hà Nội 1-2 trong cuộc chiến giàu cảm xúc trên sân Hàng Đẫy.

Đội bóng của huấn luyện viên Petrovic gặp nhiều khó khăn khi đối đầu đương kim vô địch CLB Hà Nội. Thủ môn Thanh Thắng và các đồng đội phải làm việc vất cả trước những pha tấn công liên tiếp của đội chủ nhà. Phút 23, CLB Hà Nội được hưởng quả penalty, nhưng Samson lại sút vọt xà.

Bất ngờ xảy ra trên sân Hàng Đẫy, bởi đội khách Thanh Hóa vượt lên nhờ cú đánh đầu của Omar ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Petrovic không giữ được lợi thế khi để Thanh Chung volley chân trái làm tung lưới thủ môn Thanh Thắng ở phút 81.

7 phút sau, trọng tài không công nhận bàn thắng của CLB Thanh Hóa sau tình huống thủ môn Văn Công đấm bóng đập lưng Bật Hiếu vào lưới. Ngay lập tức, huấn luyện viên Petrovic và các học trò phản ứng dữ dội trước quyết định của trọng tài Hiền Triết.

Trận đấu cảm xúc nhất vòng 10 V.League 2017 khép lại sau pha đánh đầu phản lưới của Đinh Tiến Thành khiến CLB Thanh Hóa thua ngược 1-2.

Tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng của CLB Thanh Hóa Từ pha đá phạt của Quốc Phương, bóng chạm người Bật Hiếu đi vào khung thành CLB Hà Nội, tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho đội khách.
Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 1
Kết quả của các trận đấu thuộc vòng 10 V.League diễn ra cuối tuần này.
Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.
  • CLB Sài Gòn thắng SLNA 3-1, CLB Thanh Hóa tiếp tục bất bại

    CLB Thanh Hóa hòa 0-0 trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của đội Hải Phòng ở vòng 9 V.League. Trong khi, chủ nhà Sài Gòn đánh bại CLB SLNA 3-1.

    Kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trên sân Lạch Tray trong cả hiệp 1 và hiệp 2. CLB Thanh Hóa tiếp tục mạch bất bại khi có 19 điểm.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 3
  • CLB HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp sau khi chạm trán SLNA

    Chiều qua 18/3, CLB SLNA đánh bại đội khách HAGL 2-0 ở vòng 10 V.League. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn.

    Sau vòng 10 V.League 2017, CLB SLNA vượt qua chính bại tướng HAGL trên bảng xếp hạng khi nhiều hơn 2 điểm (12 so với 10).

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 4
  • Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu ở vòng 10 V.League

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 5

  • CLB Hà Nội sẽ có mẫu áo mới như Napoli?

    Nhà tài trợ cho đội bóng thủ đô tiết lộ các nhà tạo mẫu từ Italy sẽ thiết kế trang phục mới cho CLB Hà Nội theo mẫu của đội bóng từ đất nước hình chiếc ủng.

    Sau buổi lễ ký hợp đồng tài trợ trang phục giữa công ty Hoang Phuc International với CLB Hà Nội, Thành Lương và các đồng đội của mình sẽ tiếp tục được mặc trang phục của Kappa trong 2 năm (2017 và 2018). Giá trị của bản hợp đồng này lên tới 2 tỷ đồng mỗi năm, tương đương với 2.500 món đồ.

    Về phản ánh của các đội bóng Việt Nam về trang phục không thay đổi mẫu mã sau nhiều năm, đại diện nhà tài trợ cho biết vấn đề này sẽ sớm được khắc phục. Theo đó, CLB Hà Nội sẽ chọn mẫu mới của mình phỏng theo mẫu áo đấu của các CLB như Napoli hay AS Roma rồi các nhà thiết kế sẽ đưa ra bản phù hợp với thị trường Việt Nam.

     

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 6
  • HLV trưởng HAGL đổ lỗi cho sân xấu khi thua SLNA

    Huấn luyện viên trưởng CLB HAGL ông Nguyễn Quốc Tuấn không phục sau trận thua 0-2 trước chủ nhà SLNA. Ông cho rằng mặt sân Vinh quá xấu làm ảnh hưởng tới lối chơi kỹ thuật của các học trò.

    "Mặt sân vận động Vinh khá xấu, làm ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi trong trận đấu này. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến HAGL thua trận”, huấn luyện viên Quốc Tuấn mở đầu phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu SLNA 0-2 HAGL.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 7
  • Công Vinh buồn bã chào khán giả khi CLB TP.HCM thua trận

    Chuỗi trận bất bại của CLB TP.HCM đã dừng lại ở con số 4 sau khi họ thua đội khách Hải Phòng chiều 18/3. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của chân sút Stevens ở phút 76. Sau trận đấu, Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh dẫn toàn đội đi chào khán giả. Anh không giấu được sự buồn bã.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 8
  • CĐV Nghệ An 'đột nhập' phòng thay đồ của HAGL

    Sau khi kết thúc trận đấu SLNA 2-0 HAGL trên sân Vinh chiều 18/3, hàng chục người hâm mộ Nghệ An đã tràn vào phòng thay đồ của đội khách để xin chụp ảnh cùng Văn Toàn, Công Phượng.

    Sau khoảng 5 phút nán lại chia tay khán giả trên sân Vinh, đội khách HAGL bước vào phòng thay đồ để họp nội bộ và rút kinh nghiệm sau trận đấu. Lúc này, hàng chục người hâm mộ đã có mặt ở trước cửa phòng để chờ vào xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm cùng Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy.

    Sau khoảng 15 phút chờ đợi, một vài người hâm mộ đã không giữ được kiên nhẫn và tràn vào phòng thay đồ, vây quanh các cầu thủ trẻ HAGL.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 9
    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 10
  • Ngoại binh CLB Sài Gòn to tiếng với HLV đối thủ

    Hành động fair-play của tiền đạo Brazil Marcelo Fernandes đã ghi điểm với HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa trong trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2017 diễn ra chiều 18/3.

    Trong hiệp 2, huấn luyện viên Đình Tân phản ứng trước tình huống Patrick Dos Santos Cruz (CLB Sài Gòn) phạm lỗi với học trò của ông. Theo nhà cầm quân sinh năm 1967, chân sút người Brazil dùng tay cản tiền vệ Khánh Hòa, nhưng lại "vung tay hơi quá, khiến pha bóng đó hệt như đánh vào bụng đối phương". 

    Lập tức, cầu thủ số 10 Marcelo chạy tới gần đường biên và lớn tiếng với Ban huấn luyện chủ nhà. Quan sát trên sân cho thấy tiền đạo số 10 đã chỉ ngón tay thẳng về phía huấn luyện viên Đình Tân, theo đó làm nhiều người tưởng nhầm đang thách thức ban huấn luyện đội bạn.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 11
  • Trọng tài Thư: 'Nếu nghỉ giúp V.League tốt lên thì tôi chấp nhận'

    Một việc tưởng như đùa đã thành sự thật khi trọng tài Nguyễn Trọng Thư được phân công xong, nhưng bị cho nghỉ cầm còi trận Quảng Nam - Cần Thơ.

    Trả lời Zing.vn, trọng tài Nguyễn Trọng Thư nói: “Họ không mời thì tôi không làm. Đó là cuộc sống, chuyện bình thường, tôi nghĩ không có gì.

    Một phía bảo vệ còn một phía phản đối nên họ sợ ảnh hưởng uy tín giải đấu, và không để tôi làm là bình thường. Tôi sống vì cái chung. Tôi nghỉ mà giúp giải đấu tốt lên thì cũng được. Nghỉ mà để họ tự tin làm thì nghỉ. Bởi tôi đâu là gì đối với họ. Nếu như họ không bảo vệ được anh em, sợ dư luận thì làm thế thôi…”.

    Trọng tài Nguyễn Trọng Thư được phân công cầm còi trận Quảng Nam - Cần Thơ diễn ra vào 17h hôm 17/3. Tuy nhiên, “tiểu ban 4 người” gồm  Phó chủ tịch HĐQT VPF Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng và Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc đề xuất tạm không sử dụng trọng tài Thư khi dư luận đang phản ứng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 12

     

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Ninh và CLB Bình Dương

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 13
  • Từ 16h, cổ động viên Thanh Hoá đã đến chật kín khán đài B, khoảng 8.000 người đã đăng ký với Hội cổ động viên xứ Thanh vào cổ vũ và được phát vé miễn phí. Có cả những gia đình đưa con nhỏ đến sân. Trong khi đó, bên khán đài cổ động viên chủ nhà vẫn vắng tanh. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 14
    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 15
  • Cầu thủ chủ nhà Hà Nội và đội khách Thanh Hóa khởi động trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu tâm điểm của vòng 10 V.League 2017, thậm chí là cuộc đối đầu mang tính bước ngoặt của lượt đi mùa này. CLB Thanh Hóa bất bại 9 vòng đầu tiên, và cần thêm một trận không thua để trở thành đội bóng khởi đầu tốt nhất lịch sử V.League. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 16
    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 17
  • Cổ động viên Thanh Hóa xếp hàng vào sân Hàng Đẫy ủng hộ thầy trò huấn luyện viên Petrovic. CLB Thanh Hóa khởi đầu rất thành công mùa này khi giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng V.League 2017 nhiều tuần qua. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 18
    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 19
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    1': Đương kim vô địch CLB Hà Nội được kỳ vọng chặn đứng mạch bất bại của đội khách Thanh Hóa. Đây là trận đấu tâm điểm của vòng 10 V.League. Ông Petrovic nhận danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc tháng 2.

  • 4': CLB Thanh Hóa được hưởng hai quả phạt góc liên tiếp, nhưng không thể gây khó khăn cho khung thành CLB Hà Nội khi Đỗ Duy Mạnh cản phá thành công giải nguy cho cầu môn đội chủ nhà.

  • 6': CLB Thanh Hóa được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái. Tiến Dương sút thẳng về phía khung thành đội chủ nhà Hà Nội đưa bóng trúng xà ngang.

  • 12': CLB Hà Nội dần lây lại được thế trận sau những phút đầu để đội khách Thanh Hóa chơi lấn lướt. Trên khán đài sân Hàng Đẫy, cổ động viên CLB Thanh Hóa cổ vũ nhiệt tình cho thầy trò huấn luyện viên Petrovic. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 20
  • 15': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Đại Đồng của đội chủ nhà Hà Nội. Đây là thẻ phạt đầu tiên của trận đấu.

  • 17': Tiền đạo Uche băng xuống tốc độ đối mặt thủ môn Văn Công nhưng lại bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho CLB Thanh Hóa khi dứt điểm đi đúng vị trí của thủ môn CLB Hà Nội.

  • 23': CLB Hà Nội được hưởng quả penalty sau khi cầu thủ Thanh Hóa để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Samson sút bóng đi vọt xà khung thành đội khách.

  • 28': Bầu không khí trên khán đài trên sân Hàng Đẫy trở nên cuồng nhiệt hơn nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên Thanh Hóa. Đặc biệt là họ càng vui mừng hơn sau tình huống Samson của CLB Hà Nội sút hỏng penalty. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 21
  • 35': Gonzalo có bóng ở tư thế thuận lợi trong khu vực cấm địa nhưng lại dứt điểm trúng cột khung thành CLB Thanh Hóa. Đây là lần thứ hai anh sút bóng tìm đến cột dọc trong trận đấu.

  • 41': Tiền đạo Văn Quyết dứt điểm uy lực nhưng bóng đi vọt xà khung thành CLB Thanh Hóa. Độ chủ nhà Hà Nội chơi tấn công máu lửa và gây áp lực liên tục lên khung thành thủ môn Thanh Thắng.

  • CLB Thanh Hóa mở tỷ số ở phút 45

    Sau đường chuyền vào từ bên cánh trái, tiền đạo Omar đánh đầu chính xác ghi bàn mở tỷ số cho CLB Thanh Hóa.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Thanh Hóa dẫn CLB Hà Nội 1-0

    Tiền đạo Omar tận dụng thành công quả tạt bóng từ bên cánh trái của đồng đội. Trong khi đó, Samson và Gonzalo đã không chuyển cơ hội thành bàn thắng khi sút trúng cột và đá hỏng 11 m.

  • Sau khi Omar ghi bàn mở tỷ số cho CLB Thanh Hóa, cổ động viên bóng đá xứ Thanh có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy ăn mừng cuồng nhiệt. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 22
    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 23
  • CLB Thanh Hóa chịu quả penalty gây tranh cãi. Các cầu thủ đội khách phản ứng quyết liệt trước quyết định của trọng tài Nguyễn Hiền Triết. Tuy nhiên, Samson thực hiện cú sút 11 m không thành công khi đưa bóng đi vọt xà. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 24
    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 25
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa chủ nhà CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    46': CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa đều tạo ra nhiều cơ hội trong 45 phút đầu tiên, nhưng chỉ có Omar bên phía đội khách tận dụng thành công sau cú đánh đầu chính xác cuối hiệp 1. Trong hiệp 2, CLB Hà Nội cần dứt điểm tốt hơn để sớm có bàn gỡ.

  • 49': Đỗ Duy Mạnh thực hiện pha cản phá cú tạt bóng của cầu thủ Thanh Hóa từ bên cánh trái. Ở tình huống phạt góc, Bật Hiếu đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành CLB Hà Nội.

  • 56': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Thành Lương vào sân thế chỗ của Quang Hải. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

  • 62': CLB Thanh Hóa điều chỉnh đội hình khi Đình Tùng vào sân thế chỗ của Xuân Cường. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • CLB Thanh Hóa thi đấu trên sân Hàng Đẫy, nhưng thầy trò huấn luyện viên Petrovic lại nhận được sự cổ vũ của rất đông người hâm mộ. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 26
  • 68': Moses thực hiện cú volley từ ngoài khu vực cấm địa nhưng thủ môn Thanh Thắng bay người cứu thua cho CLB Thanh Hóa.

  • 74': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Đức Huy vào thế chỗ của Sầm Ngọc Đức. Đây lfa sự thay đổi người thứ hai của đội chủ nhà. Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm muốn tăng cường khả năng tấn công cho CLB Hà Nội.

  • 75': CLB Thanh Hóa điều chỉnh đội hình khi Quốc Phương vào sân thế chỗ của Uche. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội khách. Huấn luyện viên Petrovic muốn đảm bảo khả năng kiểm soát bóng cho CLB Thanh Hóa.

  • 78': Sau quả treo bóng của Thành Lương từ bên cánh trái, Samson đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Thanh Hóa. Hàng phòng ngự đội khách thi đấu rất chắc chắn. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Thanh Hoa anh 27
  • 80': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Thành Chung vào sân thế chỗ của Văn Kiên. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội chủ nhà Hà Nội.

  • CLB Hà Nội gỡ hòa 1-1 ở phút 81

    Sau khi bóng bật ra, Thành Chung thực hiện cú volley chân trái đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Thanh Thắng không có cơ hội cứu thua cho CLB Thanh Hóa.

  • 88': CLB Thanh Hóa được hưởng quả phạt bên cánh phải. Quốc Phương đá phạt buộc thủ môn Văn Công đấm bóng trúng người Bật Hiếu đưa bóng vào lưới CLB Hà Nội, tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng của CLB Thanh Hóa.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90+3

    Sau quả treo bóng của cầu thủ CLB Hà Nội từ bên cánh trái, Đinh Tiến Thành đánh đầu phản lưới đội nhà khiến CLB Thanh Hóa bị dẫn 1-2.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội giành chiến thắng 2-1 trước CLB Thanh Hóa

    CLB Thanh Hóa dẫn bàn ở cuối hiệp 1, nhưng lại thua chung cuộc 1-2 trước đội chủ nhà CLB Hà Nội trong trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2017.



Quốc Bảo - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm