Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Nghệ An 'đột nhập' phòng thay đồ của HAGL

Sau khi kết thúc trận đấu SLNA 2-0 HAGL trên sân Vinh chiều 18/3, hàng chục người hâm mộ Nghệ An đã tràn vào phòng thay đồ của đội khách để xin chụp ảnh cùng Văn Toàn, Công Phượng.

Video fan Nghệ An làm 'vỡ' phòng thay đồ của HAGL Sau khi kết thúc trận đấu SLNA 2-0 HAGL trên sân Vinh chiều 18/3, hàng chục người hâm mộ Nghệ An đã tràn vào phòng thay đồ của đội khách để xin chụp ảnh cùng Văn Toàn, Công Phượng.
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 1
Tối 18/3, dù không có màn thể hiện tốt trong lần thứ 2 trở về sân Vinh, Công Phượng - đội trưởng của HAGL vẫn được người hâm mộ xứ Nghệ chào đón nồng nhiệt. Khá đông khán giả nán lại để bắt tay tạm biệt Công Phượng sau trận đấu SLNA 2-0 HAGL. 
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 2
Sau khoảng 5 phút nán lại chia tay khán giả trên sân Vinh, đội khách HAGL bước vào phòng thay đồ để họp nội bộ và rút kinh nghiệm sau trận đấu. Lúc này, hàng chục người hâm mộ đã có mặt ở trước cửa phòng để chờ vào xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm cùng Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy...
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 3
Sau khoảng 15 phút chờ đợi, một vài người hâm mộ đã không giữ được kiên nhẫn và tràn vào phòng thay đồ, vây quanh các cầu thủ trẻ HAGL.  
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 4
Buổi họp của đội khách phải bất đắc dĩ kết thúc sớm hơn dự kiến, để dành thời gian cho Văn Toàn, Công Phượng... giao lưu với người hâm mộ Nghệ An.
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 5
Ở cuộc so tài SLNA vs HAGL chiều 18/3, Công Phượng được HLV Nguyễn Quốc Tuấn tín nhiệm trao băng đội trưởng trong chuyến làm khách trên sân Vinh, quê hương của tiền đạo số 10. 
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 6
Tuy nhiên ngay ở phút đầu tiên, đội bóng phố núi đã phải chịu bàn thua. Tiền đạo Olaha băng vào dứt điểm cận thành sau quả tạt bóng của Henry từ bên cánh phải mở tỷ số trận đấu. 
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 7
Công Phượng luôn bị áp sát, không có nhiều khoảng trống để thể hiện trong suốt 90 phút trên sân Vinh. Thậm chí, Ngọc Hải sau nhiều tình huống bắt bài được hàng công của HAGL còn động viên các em đừng vội vàng, cứ bình tĩnh cầm bóng triển khai lối chơi. 
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 8
Phi Sơn luôn là cầu thủ chơi nỗ lực nhất đội mỗi khi chạm trán HAGL.
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 9
Hàng tiền vệ của HAGL đuối sức, thường xuyên mất bóng ở tuyến giữa trước lối chơi áp sát của cầu thủ xứ Nghệ. 
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 10
Hai lần trở về sân Vinh trong màu áo HAGL ở mùa giải 2015 và 2017, Công Phượng đều thi đấu khá nhạt nhòa, và đội bóng phố núi đều để thua SLNA với tỷ số 0-2. 
Fan Nghe An nao loan phong thay do HAGL anh 11
Gần cuối trận đấu, cầu thủ Ngọc Toàn (số 9) của SLNA bị đau sau một pha va chạm. Anh được tiêm thuốc giảm đau trước khi lên xe cứu thương tới bệnh viện kiểm tra. 





Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm