Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hoàng giúp Viettel thắng ngược Nam Định

Với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, Trọng Hoàng đã giúp CLB Viettel tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 1

Chiều 19/3, trên sân Thiên Trường, CLB Nam Định tiếp đón Viettel với khí thế và quyết tâm cao độ. Trận đấu sớm diễn ra với thế trận khá quyết liệt, hai đội chủ động đá áp sát ngay từ đầu trận.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 2

Sau 2 tháng tạm nghỉ vì Covid-19, "chảo lửa" thành Nam đón hơn 10.000 khán giả. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên trên khán đài là chất xúc tác quan trọng cho trận đấu, đáng xem ngay từ những phút đầu.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 3

Lợi thế sân nhà giúp cầu thủ Nam Định chơi tự tin và sớm vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Oussou Konan ở phút 15. Anh tận dụng tốt tình huống hớ hênh của hàng thủ Viettel và dứt điểm cực nhanh mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 4

Sân Thiên Trường như nổ tung trong tiếng reo hò ăn mừng của hàng chục nghìn khán giả. Đây là hình ảnh hiếm hoi trong các giải bóng đá trên toàn thế giới do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 5

Bất ngờ đến ngay 2 phút sau đó, sau pha giao bóng Paulo vượt qua thủ môn Văn Tú rồi có pha vẩy bóng tinh tế sát vạch 16m50 ghi bàn vào lưới Nam Định, quân bình tỷ số 1-1.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 6

Hai đội thể hiện sự cân bằng trong 45 phút đầu tiên khi mỗi bên cùng có 2 lần sút trúng đích, ghi được một bàn và 10 lần phạm lỗi.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 7

Trọng Hoàng chơi năng nổ bên cánh phải trong hiệp đầu nhưng chưa thể có bàn thắng cho riêng mình.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 8

Phải đến phút thứ 48, xuất phát từ tình huống Paulo có pha đánh gót đầy ngẫu hứng cho Trọng Hoàng xâm nhập vòng cấm Nam Định. Cầu thủ mang áo số 8 có cú dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Viettel.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 9

Sau bàn thua, Nam Định đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên nhờ lối chơi kinh nghiệm và được sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, Viettel vượt qua sức ép lớn từ chủ nhà.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 10

Tỷ số 1-2 nghiêng về Viettel được giữ nguyên cho đến hết 90 phút. Với chiến thắng này, đội quân của HLV Việt Hoàng đã hồi sinh, tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 11

Để thua ngay trên sân nhà, mạch trận toàn thua của Nam Định đã kéo dài lên con số 3 và tạm đứng ở vị trí thứ 13 sau 4 vòng.

Trong Hoang toa sang Viettel danh bai Nam Dinh anh 12
Quế Ngọc Hải chỉ đạo ngoại binh phòng ngự Trong trận đấu với CLB Nam Định tối 19/3, Quế Ngọc Hải thường xuyên nhắc người, chỉ vị trí phòng ngự cho các ngoại binh Jakhongir Jalilov, Caique Venancio.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm