Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Polking không dám nhìn Lee Nguyễn đá phạt đền

Thuyền trưởng CLB TP.HCM không dám chứng kiến pha đá phạt đền quyết định của Lee Nguyễn trong chiến thắng kịch tính 1-0 trước đội Sài Gòn tối 19/3.

lee nguyen anh 1

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ cuối cùng. Từ quả phạt góc của CLB TP.HCM, Lee Nguyễn câu bóng vào vòng cấm. Hậu vệ Sài Gòn phá bóng ra trước khi Văn Ngọ phạm lỗi với Lâm Ti Phông. Trọng tài Ngô Duy Lân lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

lee nguyen anh 2

Pha đá phạt đền của Lee Nguyễn được xem là tình huống quyết định trận đấu. HLV Polking lo lắng đến mức phải tiến ra sau khu cabin. Ông không muốn chứng kiến pha bóng của học trò.

lee nguyen anh 3

Điều chiến lược gia người Brazil lo lắng là hoàn toàn có cơ sở khi trước đó, đội khách CLB Sài Gòn cũng bỏ lỡ một pha ăn bàn trên chấm phạt đền.

lee nguyen anh 4

Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Lee Nguyễn không quá khó khăn để đánh bại thủ thành Văn Phong, mang về bàn thắng quý giá cho CLB TP.HCM.

lee nguyen anh 5

Ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị như vỡ oà, trong khi đó HLV Polking phải mất vài giây mới có thể chung vui cùng đội bóng.

lee nguyen anh 6

Lee Nguyễn, người được kỳ vọng nhất bên phía đội TP.HCM, có những pha xử lý rất mềm mại. Trong khi đó, ngoại binh Daisuke Matsui có một ngày đáng quên khi thực hiện không thành công pha đá phạt đền trong hiệp 1.

lee nguyen anh 7

Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng, tạo nên thế trận sôi động và hấp dẫn. CLB TP.HCM kiểm soát bóng nhiều, nỗ lực tận dụng sức mạnh hàng công để gây sức ép. Trong khi đó, CLB Sài Gòn thi đấu thực dụng, chỉ phản công khi cơ hội rõ ràng.

lee nguyen anh 8

Hai tình huống penalty là điểm nhấn trong trận derby tối 19/3. CLB Sài Gòn phải tự trách mình vì trận thua trên sân Thống Nhất bởi nếu tận dụng tốt pha đá phạt đền, diễn biến trận đấu có thể sẽ theo một chiều hướng khác.

lee nguyen anh 9

Đội chủ nhà cầm bóng rất nhiều, nhưng số cơ hội nguy hiểm tạo ra không đáng kể. Trong khi đó, CLB Sài Gòn vẫn tuân thủ chặt chẽ lối đá áp sát nhanh, gây rất nhiều khó khăn cho học trò của HLV Polking.

lee nguyen anh 10

CLB Sài Gòn cũng không phát huy những pha phản công chớp nhoáng như thường lệ. Đỗ Merlo gần như mất hút suốt 90 phút của trận đấu.

lee nguyen anh 11

Bàn thắng trên chấm 11 m là phần thưởng xứng đáng cho Lee Nguyễn. Đây cũng là lần "khai hỏa" của tiền vệ mang áo số 24 trong màu áo CLB TP.HCM.

lee nguyen anh 12

Sau trận đấu, HLV Shimoda thừa nhận: "Ngày hôm nay, đội chúng tôi không tấn công được nhiều. Ngoài pha bỏ lỡ phạt đền đáng tiếc, chúng tôi cũng không có nhiều cơ hội. Tôi nghĩ phải cần thêm thời gian thì các cầu thủ mới có thể chơi ăn ý và nhuần nhuyễn hơn".

lee nguyen anh 13
Highlights CLB TP.HCM 1-0 CLB Sài Gòn Daisuke Matsui đá hỏng phạt đền trước khi Lee Nguyễn mang về chiến thắng sát nút 1-0 cho CLB TP.HCM ở những giây cuối cùng của trận derby tại vòng 4 V.League tối 19/3.

Lee Nguyễn ghi bàn phút 90+9 giúp CLB TP.HCM thắng trận derby

Bàn thắng trên chấm 11 m của Lee Nguyễn giúp CLB TP.HCM thắng CLB Sài Gòn 1-0 tại vòng 4 V.League tối 19/3.

Đội Quảng Ninh tiết lộ cách vô hiệu hóa Lee Nguyễn

Ông Hoàng Thọ cho biết Quảng Ninh đã nghiên cứu kỹ Lee Nguyễn và có phương án chiến thuật riêng để phong tỏa tiền vệ này trong thắng lợi 2-0 trước đội TP.HCM tối 14/3.

HLV Polking: 'Trọng tài Việt Nam như muốn xua đuổi tôi'

Nhà cầm quân người Brazil thắc mắc việc trọng tài Việt Nam không muốn bắt tay khi trận đấu đã kết thúc.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm