Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nhật Bản: 'Lee Nguyễn đừng hòng chơi tự do'

HLV Masahiro Shimoda của CLB Sài Gòn tuyên bố các học trò sẽ "bắt chết" tiền vệ tổ chức lối chơi của CLB TP.HCM trong trận derby thuộc vòng 4 V.League 2021 diễn ra vào ngày 19/3.

"Lee Nguyễn là cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của CLB TP.HCM. Anh ấy có những đường chuyền dài rất tốt lên trên cho ba ngoại binh người Brazil. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy chơi tự do", HLV Shimoda nói vào chiều 17/3.

Nhà cầm quân người Nhật Bản tiếp tục: "Tôi muốn xây dựng đội bóng có lối chơi quyến rũ và hấp dẫn. Đó là ưu tiên hàng đầu trong lối chơi. Từ đó, nó sẽ tạo ra hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ".

lee nguyen dung hong choi tu do anh 1

Ông Shimoda mô phỏng lại lối chơi của Lee Nguyễn trong buổi tập chiến thuật. Ảnh: Vương Anh.

Trận derby bóng đá TP.HCM là trận đấu ra mắt của cựu GĐKT Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản. Thông thường, sức ép sẽ là điều khó tránh khỏi với HLV. Dù vậy, chuyên gia sinh năm 1967 lại không hề cảm thấy áp lực.

"Tôi mong cầu thủ thi đấu toàn tâm toàn sức, chiến đấu để giành chiến thắng. Vì đây là trận derby nên tôi không muốn thua", ông Shimoda tuyên bố.

Từ khi tiếp quản chiếc ghế từ người tiền nhiệm Vũ Tiến Thành, HLV Shimoda đã có 3 tuần làm quen và tập luyện với đội bóng. Ông cho biết mình vẫn cần thêm thời gian nhưng hài lòng về sự chăm chỉ của các học trò.

HLV Shimoda tiết lộ thêm ban huấn luyện mới đã nghiên cứu đội bóng cùng thành phố. Đây sẽ là trận đấu giữa một người theo triết lý tấn công hoa mỹ từ Brazil với một người đang xây dựng lối chơi khoa học.

"Ba tiền đạo người Brazil của CLB TP.HCM có kỹ thuật cá nhân rất tốt nhưng chúng tôi sẽ thi đấu trên tinh thần tập thể. Tôi chắc chắn sẽ không muốn thua trong trận đấu này", HLV 54 tuổi khẳng định một lần nữa.

CLB Sài Gòn có 6 điểm sau ba vòng đấu và đang đứng thứ 4. Trong khi đó, đoàn quân HLV Alexandre Polking vừa thua 1-3 trước Quảng Ninh và mới có 3 điểm.

lee nguyen dung hong choi tu do anh 2

Cú ngã của Công Phượng cho thấy độ quái từ HAGL

HAGL của Kiatisuk sẵn sàng bộc lộ cả mặt tốt và mặt xấu để bảo vệ 3 điểm trong chiến thắng 2-1 trước Bình Định tại vòng 3 V.League.

Văn Toàn chờ HLV Kiatisuk quyết định việc ra sân ở vòng tới

Chấn thương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang rất được quan tâm, đặc biệt là đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2021.

Đạo Thu - Lê Minh

Bạn có thể quan tâm