Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Sài Gòn: 'Tôi không chỉ trích Daisuke Matsui'

Cựu GĐKT Masahiro Shimoda nhận thất bại trong ngày ra mắt khi đội trưởng Matsui sút hỏng quả phạt đền của CLB Sài Gòn.

"Sút hỏng penalty là một phần của bóng đá nên tôi sẽ không chỉ trích Matsui. Chúng tôi đã không tấn công được nhiều trong trận đấu này, cũng không có nhiều cơ hội ghi bàn", ông Shimoda nói sau trận.

Nhà cầm quân này cho biết: "Chúng tôi cần thêm thời gian để chơi thuần thục và đúng ý đồ hơn nữa. Mục tiêu của tôi vẫn là xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt".

hlv sai gon khong chi trich matsui anh 1

HLV Shimoda có màn ra mắt chưa ưng ý khi để thua CLB TP.HCM 0-1. Ảnh: Y Kiện.

HLV trưởng CLB Sài Gòn cho biết không thể tránh khỏi nỗi buồn vì thất bại trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV: "Các cầu thủ đã cố gắng rất nhiều, tất nhiên là tôi cũng buồn vì kết quả này".

CLB Sài Gòn có lợi thế khi hưởng phạt đền ở phút 52 sau khi tiền đạo Võ Nguyên Hoàng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng tiếc, đội trưởng Matsui lại không thắng được thủ môn Thanh Thắng.

Đến phút 90+9, CLB TP.HCM được hưởng phạt đền khi Lâm Ti Phông bị Nguyễn Văn Ngọ đá trúng chân. Lee Nguyễn không phạm sai lầm và đánh thủ môn Phạm Văn Phong.

Đánh giá về Lee Nguyễn, ông Shimoda nhận định: "Số 24 là cầu thủ giỏi. Cậu ấy có nhiều đường chuyền tốt, kết nối với ba ngoại binh người Brazil phía trên. Chúng tôi đã phong tỏa Lee Nguyễn, không cho cậu ấy chơi tự do nhưng Lee Nguyễn vẫn ghi bàn".

Thất bại này khiến CLB Sài Gòn bị chính đối thủ cân bằng điểm số trên bảng xếp hạng. Cả hai đội đều có cùng 6 điểm với 2 trận thắng và 2 trận thua. Điều đáng tiếc nhất với đội Sài Gòn là HLV Shimoda đã không có màn ra mắt ấn tượng. Trận đấu còn có sự xuất hiện của HLV Vũ Tiến Thành, người tiền nhiệm của ông Shimoda và đã chuyển sang phụ trách PVF.

hlv sai gon khong chi trich matsui anh 2
Highlights CLB TP.HCM 1-0 CLB Sài Gòn Daisuke Matsui đá hỏng phạt đền trước khi Lee Nguyễn mang về chiến thắng sát nút 1-0 cho CLB TP.HCM ở những giây cuối cùng của trận derby tại vòng 4 V.League tối 19/3.

HLV Polking: 'Trọng tài Việt Nam như muốn xua đuổi tôi'

Nhà cầm quân người Brazil thắc mắc việc trọng tài Việt Nam không muốn bắt tay khi trận đấu đã kết thúc.

Lee Nguyễn ghi bàn phút 90+9 giúp CLB TP.HCM thắng trận derby

Bàn thắng trên chấm 11 m của Lee Nguyễn giúp CLB TP.HCM thắng CLB Sài Gòn 1-0 tại vòng 4 V.League tối 19/3.

Đội Quảng Ninh tiết lộ cách vô hiệu hóa Lee Nguyễn

Ông Hoàng Thọ cho biết Quảng Ninh đã nghiên cứu kỹ Lee Nguyễn và có phương án chiến thuật riêng để phong tỏa tiền vệ này trong thắng lợi 2-0 trước đội TP.HCM tối 14/3.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm