Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý của HLV Park gặp rắc rối với máy đo thân nhiệt

Ông Lee Young-jin, trợ lý của HLV Park Hang-seo, có quá trình làm thủ tục vào sân Gò Đậu không thuận lợi.

lee young-jin anh 1

Lúc 17h ngày 8/3, trận đấu giữa Bình Dương và Đà Nẵng diễn ra trên sân Gò Đậu. Trước giờ bóng lăn khoảng 30 phút, trợ lý Lee Young-jin có mặt tại địa điểm thi đấu và làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi vào sân.

lee young-jin anh 2

Chiếc nhiệt kế điện tử gặp vấn đề khi nhân viên y tế kiểm tra thân nhiệt cho ông Lee. Mãi đến lần thử thứ 3, kết quả mới hiện ra. Trợ lý người Hàn Quốc đạt nhiệt độ bình thường.

lee young-jin anh 3

Ông rửa tay bằng nước sát khuẩn khô do ban tổ chức chuẩn bị sẵn trước khi vào sân.

lee young-jin anh 4

Các phóng viên tác nghiệp cũng phải thực hiện việc thu thập thông tin, kiểm tra thân nhiệt. Ban tổ chức chuẩn bị sẵn nước rửa tay, khẩu trang cho mọi người vào sân sử dụng.

lee young-jin anh 5

Phía ngoài sân, nhiều khán giả không biết thông tin vẫn đứng chờ đợi. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tất cả trận đấu ở vòng 1 V.League 2020 đều được thi đấu kín để đảm bảo sức khoẻ cho cộng đồng.

lee young-jin anh 6
Trên khán đài, ông Lee ngồi gần cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Chân sút này tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia và chia tay Bình Dương ở mùa giải trước.
lee young-jin anh 7

Cầu thủ 2 đội bỏ qua màn bắt tay ở đầu trận. Các trận đấu ở Premier League cũng không thực hiện thủ tục chào hỏi này.

lee young-jin anh 8

Không chỉ vậy, các trọng tài cũng không bắt tay với cầu thủ. Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, các đội bóng và ban quản lý sân V.League 2020 đang tích cực công tác phòng chống dịch, kiểm tra y tế gắt gao trước những trận đấu.

HLV Lê Huỳnh Đức cho Đà Nẵng tập lại bài vì vắng Đức Chinh

Chiều 7/3, hiếm có đội bóng nào như CLB Đà Nẵng khi HLV Lê Huỳnh Đức phải tập lại chiến thuật trong buổi làm quen sân của Bình Dương trước ngày thi đấu.

HLV Park cử trợ lý dự khán trận Bình Dương gặp Đà Nẵng

Ông Lee Young-jin, trợ lý của HLV Park Hang-seo, có mặt trên khán đài sân Gò Đậu để xem cuộc đối đầu giữa Bình Dương và Đà Nẵng ở vòng 1 V.League 2020 diễn ra lúc 17h ngày 8/3.

Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm